Em bé bụ bẫm được các cầu thủ U23 Việt Nam tranh nhau bế ở sân tập là ai?

Em bé 5 tháng tuổi được các cầu thủ U23 Việt Nam truyền tay nhau bế ẵm rồi chụp ảnh chung đang "gây sốt" trên mạng xã hội.

Em bé 5 tháng tuổi được các cầu thủ U23 Việt Nam bế.
Em bé 5 tháng tuổi được các cầu thủ U23 Việt Nam bế.

Những ngày qua, các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam đã có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 Châu Á.

Ngày 16/12 vừa qua, một cậu bé lai Việt - Hàn đã được mẹ đưa đến sân vận động ở thành phố Tongyeong ở Hàn Quốc để theo dõi, cổ vũ cho các cầu thủ U23 Việt Nam. Ngay lập tức, cậu bé có gương mặt bụ bẫm này đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người, đặc biệt là các cầu thủ U23 Việt Nam.

Được biết, cậu bé này là Park Huyn Min, hiện 5 tháng tuổi. Bố của Huyn Min là người Hàn Quốc, còn mẹ là người Việt Nam.

Gương mặt tròn trĩnh như bánh bao của bé khiến những tuyển thủ tan chảy vì quá dễ thương. Thậm chí, các cầu thủ Quang Hải, Tiến Linh, Đức Chinh,... còn truyền tay nhau bế ẵm cậu bé đầy thích thú.

Đặc biệt, cậu bé này cũng rất ngoan ngoãn để các cầu thủ U23 Việt Nam bế và chụp ảnh kỷ niệm.

q

q Thầy trò HLV Park Hang-seo chụp ảnh cùng cậu bé có gương mặt
Thầy trò HLV Park Hang-seo chụp ảnh cùng cậu bé có gương mặt "bánh bao".

"Hôm nay biết tin đội tuyển và thầy Park đến tập luyện ở tỉnh Tongyeong (Hàn Quốc) chồng tôi nghỉ làm, đưa vợ con đến chào hỏi các thần tượng, chị Xuân, mẹ của Huyn Min chia sẻ.

Được biết, trong chuyến tập huấn ở Hàn Quốc lần này, các học trò của HLV Park Hang-seo đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt và tình cảm yêu mến của người dân Hàn Quốc.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ