Đóng MV, làm vlog là "nghề tay trái" của hội cầu thủ Việt Nam

Hình ảnh Martin Lo đóng MV ca nhạc, Xuân Trường làm mẫu ảnh, Văn Toàn quay vlog khiến fan thích thú, cho rằng bên cạnh nghiệp cầu thủ họ còn có thể theo đuổi những công việc này.  


Martin Lo là một trong những chân sút được nhận xét là "visual nhan sắc" trong hội cầu thủ Việt Nam. Tiền vệ sinh năm 1997 thu hút sự chú ý của người hâm mộ từ phong độ thi đấu trên sân cỏ đến cuộc sống đời thường. Ảnh: Minh Chiến.
Martin Lo là một trong những chân sút được nhận xét là "visual nhan sắc" trong hội cầu thủ Việt Nam. Tiền vệ sinh năm 1997 thu hút sự chú ý của người hâm mộ từ phong độ thi đấu trên sân cỏ đến cuộc sống đời thường. Ảnh: Minh Chiến.

Đóng MV, làm vlog là "nghề tay trái" của hội cầu thủ Việt Nam ảnh 1

Gần đây, hình ảnh "soái ca" Việt kiều xuất hiện trong một MV khiến nhiều fan thích thú. Dáng vẻ thư sinh, hiền lành của nam cầu thủ được đông đảo người hâm mộ khen ngợi. Ảnh: FBNV.

Đóng MV, làm vlog là "nghề tay trái" của hội cầu thủ Việt Nam ảnh 2

Nhiều fan nói vui rằng nếu không theo nghiệp cầu thủ, Martin Lo có thể trở thành diễn viên khi tham gia các video ca nhạc. "Xem xong càng thấy đội bóng Việt Nam toàn trai đẹp", "Đã đá bóng giỏi còn hát hay, diễn giỏi thế này", "Martin Lo đẹp xuất sắc"... là những phản ứng của dân mạng khi xem xong MV có cầu thủ Việt kiều diễn xuất. Ảnh: FBNV.

Đóng MV, làm vlog là "nghề tay trái" của hội cầu thủ Việt Nam ảnh 3

Lương Xuân Trường Không chỉ được yêu mến nhờ tài năng chơi bóng, (sinh năm 1995) còn "gây thương nhớ" cho nhiều cô gái nhờ ngoại hình điển trai, dễ thương. Tiền vệ gốc Tuyên Quang được nhận xét có tính cách hài hước, vui vẻ với đồng đội và thân thiện với fan. Ảnh: Quang Thịnh.

Đóng MV, làm vlog là "nghề tay trái" của hội cầu thủ Việt Nam ảnh 4

Đầu năm 2019, hình ảnh Xuân Trường làm mẫu ảnh trên một trang báo khi còn là đội trưởng U19 Việt Nam khiến fan thích thú. Nhiều fan bất ngờ khi thấy nét biểu cảm dễ thương, bẽn lẽn của tiền vệ 24 tuổi ngày trước khác hẳn với chàng trai lạnh lùng, "cool ngầu" trên sân cỏ ở hiện tại. Cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai cũng được nhiều fan góp ý làm thêm nghề người mẫu và ra nhiều bộ ảnh thời trang hơn nữa. Ảnh: Hóng.

Đóng MV, làm vlog là "nghề tay trái" của hội cầu thủ Việt Nam ảnh 5

Sau khi dính chấn thương dây chằng và bỏ lỡ vòng loại World Cup 2022, tiền vệ sinh năm 1995 sang Hàn Quốc để điều trị. Dù không góp mặt trong các trận đấu quan trọng gần đây, anh vẫn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Ảnh: FBNV.

Đóng MV, làm vlog là "nghề tay trái" của hội cầu thủ Việt Nam ảnh 6

Nguyễn Văn Toàn Sau trận chung kết King"s Cup 2019 hồi tháng 6, cùng Quế Ngọc Hải, Văn Thanh và Hùng Dũng ghé thăm nơi ở của đồng đội Lương Xuân Trường tại Thái Lan. Nhân dịp này, Văn Toàn quay vlog tham quan nơi ở của đồng đội với lời nhắn: "Vlog đầu tiên và sẽ không bao giờ làm vlog nữa". Kết thúc video, anh thông báo phải ngừng quay vì "bị chủ đuổi ra khỏi nhà".

Đóng MV, làm vlog là "nghề tay trái" của hội cầu thủ Việt Nam ảnh 7

Vlog "lầy lội" của tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai nhanh chóng được chia sẻ khiến fan bật cười. Nhiều người gọi anh bằng biệt danh mới - "ông Toàn vê lốc". Không ít fan thúc giục Toàn làm thêm nhiều clip hơn, thậm chí lập luôn kênh vlog riêng. Bên cạnh đó, không ít người "lo ngại" anh sẽ bị Xuân Trường bắt nạt, "làm cho cơ cực" vì dám tự ý quay vlog. Ảnh: Thanh Hà.

Đóng MV, làm vlog là "nghề tay trái" của hội cầu thủ Việt Nam ảnh 8

Sau vlog đầu tay, Văn Toàn còn làm thêm nhiều clip hài hước đăng lên fanpage của mình. Nổi tiếng là cầu thủ có tính cách vui vẻ, giỏi bắt trend, những clip của Văn Toàn đều được yêu thích. Ảnh: FBNV.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ