Đoàn thanh niên Bộ GD&ĐT kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

GD&TĐ - Nhằm ôn lại quá trình xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS trong suốt 85 năm qua, để mỗi thế hệ thanh niên tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn, hòa chung không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước đang ra sức thi đau lập thành tích chào mừng thành công của Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Đoàn thanh niên Bộ GD&ĐT kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Đoàn thanh niên Bộ GD&ĐT kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ảnh 1Đoàn thanh niên Bộ GD&ĐT kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ảnh 2

Các cá nhân được trao tặng bằng khen có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2015

Đoàn thanh niên Bộ GD&ĐT kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ảnh 3Đoàn thanh niên Bộ GD&ĐT kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ảnh 4Đoàn thanh niên Bộ GD&ĐT kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ảnh 5
Thực hiện Chương trình công tác năm 2016, Ban Thường vụ Đoàn Bộ tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và gặp mặt cán bộ đoàn các thời kỳ, đây dịp để tuổi trẻ Bộ Giáo dục và Đào tạo tri ân những đóng góp của các thế hệ cán bộ Đoàn.

Đến dự buổi Mít tinh có các đồng chí: Phạm Mạnh Hùng - Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bí thư Đảng ủy Bộ; Nguyễn Quốc Hải - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chánh Văn phòng Đảng Đoàn thể Bộ; Trần Quang Duy - Phó Chánh Văn phòng Đoàn khối các cơ quan Trung ương; Nguyễn Phú Trường - Trưởng ban Công tác thiếu nhi Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Trung ương; nguyên cán bộ Đoàn qua các thời kỳ và đoàn viên thanh niên các chi đoàn trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Tại buổi lễ, các đoàn viên thanh niên Bộ GD&ĐT trò chuyện, giao lưu với các đồng chí nguyên cán bộ đoàn các thời kỳ với tinh thần sôi nổi, nhiệt huyết của tuổi trẻ; ôn lại những bài học kinh nghiệm quý giá cùng những kỷ niệm đáng nhớ trong khoảng thời gian tham gia công tác Đoàn tại Bộ. Đoàn Thanh niên là nơi đào tạo những cán bộ tốt cho xã hội.

Thay mặt Đoàn thanh niên Bộ Giáo dục và Đào tạo, đồng chí Đào Hoàng Trường – Bí thư Đoàn thanh niên Bộ - cảm ơn những chia sẻ và đóng góp của các cán bộ đã tham gia công tác đoàn qua các thời kỳ; đồng thời nhấn mạnh trong các hoạt động của Bộ, đoàn thanh niên luôn tình nguyện đem sức trẻ, tinh thần, trí tuệ, lòng nhiệt huyết cống hiến xây dựng và phát triển phong trào đoàn Bộ.

Nhân dịp này Đoàn Bộ trao tặng bằng khen, kỷ niệm chương của Đoàn khối các cơ quan trung ương và khen thưởng các cá nhân tập thể đã có đóng góp xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.