Điệu nhảy của nam sinh Kim Liên "gây sốt" cộng đồng mạng

Điệu nhảy của các nam sinh trường Kim Liên (Hà Nội) trên nền nhạc DJ không lời thu hút hơn 10.000 lượt xem, 2.300 like (thích), cùng 500 chia sẻ trên Facebook.

Điệu nhảy của nam sinh Kim Liên "gây sốt" cộng đồng mạng

Đào Anh Tài - người trực tiếp quay và đăng clip - cho biết các nhân vật chính là học sinh lớp 12A8, trường THPT Kim Liên, Hà Nội. Bài nhảy do họ tự sáng tác và bất ngờ "cao hứng" thể hiện trong lúc chụp ảnh kỷ yếu hôm 13/3 vừa qua.

"Mình chỉ chia sẻ đoạn video để cả lớp 12A8 xem và lưu lại thôi, không ngờ gây chú ý đến thế" - Anh Tài nói.

Phần lớn dân mạng khen ngợi sự sáng tạo của các chàng trai. Nickname Heo Yeo bình luận: "Clip rất hay, có thể là gợi ý cho ngày chụp kỷ yếu sắp tới của lớp mình".

Ngọc Huyền Nguyễn nhận xét bài nhảy khá sáng tạo, mang đậm chất học sinh, song chưa được đồng đều lắm.

Chia sẻ với Zing.vn, Hải Nam - thành viên lớp 12A8, người lên ý tưởng bài nhảy - cho cho biết đây là "điệu nhảy chém chuối", từng được biểu diễn nhân dịp 8/3.

Do là năm học cuối cấp nên tập thể nam sinh muốn làm điều gì đó thật đặc biệt dành tặng các bạn nữ. Toàn bộ ý tưởng, động tác, bài nhạc được các chàng trai chuẩn bị trong hai ngày cuối tuần.

"Vì chơi thân nên anh em trong lớp rất hiểu ý nhau. Chúng mình chỉ cần tập luyện trong 30 phút là có thể nhớ hết động tác" - Hải Nam nói.

Ảnh kỷ yếu tập thể lớp 12A8 THPT Kim Liên. Ảnh: Quốc Vượng.
Ảnh kỷ yếu tập thể lớp 12A8 THPT Kim Liên.

Ảnh: Quốc Vượng.

Trước màn biểu diễn này, Diệu Anh - thành viên nữ lớp 12A8 - tâm sự: "Là học sinh cuối cấp, bài vở, thi cử nhiều nên ai cũng bận. Chúng mình không nghĩ sẽ được tổ chức ngày 8/3 như mọi năm. Nhưng không ngờ món quà lần này còn ý nghĩa hơn thế".

Diệu Anh tiết lộ để đáp lại tình cảm đó, tập thể nữ sinh 12A8 đã chuẩn bị không ít món quà đặc biệt cho những chàng trai trong lớp vào hôm chụp kỷ yếu vừa qua.

Theo Zing News

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.