Đặng Văn Lâm vượt qua kiểm tra y tế ở Muangthong United

Sau thời gian nghỉ ngơi cùng người thân tại Nha Trang, Văn Lâm bay sang Thái Lan từ hôm qua 4/2, chuẩn bị gia nhập Muangthong United.

Đặng Văn Lâm vượt qua kiểm tra y tế ở Muangthong United

Lúc 8h sáng nay 5/2, thủ môn mang hai dòng máu Việt - Nga này có mặt tại Trung tâm Y học Thể dục Thể thao Bangkok (BASEM), trực thuộc Bệnh viện Bangkok, để tiến hành kiểm tra y tế.

Tại đây, Văn Lâm đã trải qua một số bài kiểm tra, xét nghiệm về nhóm máu, xương, cơ bắp, và chụp x-quang toàn bộ cơ thể.

Đặng Văn Lâm vượt qua kiểm tra y tế ở Muangthong United
Văn Lâm trong cuộc kiểm tra sức khoẻ với tiến sỹ Pornthep sáng nay. Ảnh: Siamsport.

Văn Lâm trong cuộc kiểm tra sức khoẻ với tiến sỹ Pornthep sáng nay. Ảnh: Siamsport.

"Kết quả kiểm tra cho thấy cầu thủ này đang đạt thể trạng hoàn hảo, không vướng bất kỳ chấn thương nào, sẵn sàng để thi đấu cho Muangthong", Siamsport dẫn lời bác sỹ Pornthep Maemmanee.

Pornthep, có học vị Tiến sĩ, là chuyên gia đầu nghành về giải phẫu và y học thể thao Thái Lan. Ông cùng một bác sỹ khác của Muangthong cùng nhau thực hiện các bài kiểm tra y tế Văn Lâm.

Sau khi có kết quả vào đầu giờ chiều, Muangthong thông báo sẽ tổ chức lễ ra mắt Văn Lâm trong cuộc họp báo tại sân vận động SCG lúc 11h30 thứ Năm 7/2, giờ Hà Nội. 

Đặng Văn Lâm là trụ cột của tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 và vào tứ kết Asian Cup 2019. Ảnh: Anh Khoa.

Đặng Văn Lâm là trụ cột của tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 và vào tứ kết Asian Cup 2019. Ảnh: Anh Khoa.

Muangthong chiêu mộ Đặng Văn Lâm hồi đầu tháng Một bằng cách mua lại một năm hợp đồng giữa anh với CLB bóng đá Hải Phòng. Tại sân SCG, thủ môn tuyển Việt Nam được ký hợp đồng ba năm và nhận lương tháng hơn 10.000 đôla.

Đại gia của bóng đá Thái Lan cũng sẽ dành cho Văn Lâm mức đãi ngộ đặc biệt. Bên cạnh tiền lương, anh còn được bố trí nhà và xe riêng. Tuy nhiên, tuyển thủ Việt Nam sẽ phải cạnh tranh suất bắt chính cùng các thủ môn Kampol Pathom-attakul, Prasit Padungchok và Sutthipong Pisansarb.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ