Dàn hot girl sinh năm 2000 xinh đẹp, hạnh phúc bên nửa kia giàu có

Không chỉ xinh đẹp, những cô gái 10X này đều có chuyện tình lãng mạn bên bạn trai giàu có, điển trai.

Dàn hot girl sinh năm 2000 xinh đẹp, hạnh phúc bên nửa kia giàu có
Dan hot girl sinh nam 2000 xinh dep, hanh phuc ben nua kia giau co hinh anh 1
Vương Hoàng Mai Diz (sinh năm 2000), là cựu học sinh trường THPT Marie Curie. Hiện cô đã sang Mỹ định cư cùng gia đình. Xinh đẹp, không ngại đăng ảnh khoe thân nóng bỏng, cô gái có cái tên lạ hiện có hơn 140.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội.
Dan hot girl sinh nam 2000 xinh dep, hanh phuc ben nua kia giau co hinh anh 2
Dan hot girl sinh nam 2000 xinh dep, hanh phuc ben nua kia giau co hinh anh 3
Từ ngày có bạn trai, Mai Diz liên tục xuất hiện trong những bộ cánh sang chảnh. Ngoài ra, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh bên xế hộp khủng của người yêu. Những bức hình này của cô nhận được nhiều lượt thích và bình luận của cư dân mạng.
Dan hot girl sinh nam 2000 xinh dep, hanh phuc ben nua kia giau co hinh anh 4
Từ khi công khai hẹn hò, cặp đôi thường xuyên đăng tải ảnh và dành cho nhau những lời yêu thương trên mạng xã hội. Được biết, người yêu của "hotgirl tên lạ" là Minh Trần. Anh được mệnh danh là "rich kid" giàu có đất Sài Thành. Hiện anh làm kỹ sư điện tại Mỹ, chuyên nghiên cứu linh kiện các dòng xe.
Dan hot girl sinh nam 2000 xinh dep, hanh phuc ben nua kia giau co hinh anh 5
Mai Tây (tên thật Nguyễn Tuý Xuân Mai, sinh năm 2000) được mọi người biết đến trong MV của ca sĩ Cao Thái Sơn. Cô nàng 100% gốc Việt này sở hữu vẻ đẹp lai vô cùng ấn tượng. 10X là mẫu ảnh quen thuộc trong nhiều lookbook ở Sài Gòn.
Dan hot girl sinh nam 2000 xinh dep, hanh phuc ben nua kia giau co hinh anh 6
Dan hot girl sinh nam 2000 xinh dep, hanh phuc ben nua kia giau co hinh anh 7
Cô sở hữu trang cá nhân với hơn 110.000 lượt theo dõi. "Nàng thơ đây rồi!", "Xinh quá!", "Nhìn dễ thương quá đi!" là những bình luận thường xuất hiện bên dưới bài đăng của Mai Tây.
Dan hot girl sinh nam 2000 xinh dep, hanh phuc ben nua kia giau co hinh anh 8
Dan hot girl sinh nam 2000 xinh dep, hanh phuc ben nua kia giau co hinh anh 9
Người yêu của cô là Đinh Hoàng Khang - một rich kid có tiếng ở TP.HCM. Cặp đôi quen nhau đã được hai năm, cô từng cho biết người yêu rất tâm lý, luôn ủng hộ mọi quyết định của cô. Hiện tại, cả hai đều đang đi học.
Dan hot girl sinh nam 2000 xinh dep, hanh phuc ben nua kia giau co hinh anh 10
Dương Thu Giang (sinh năm 2000) hiện sinh sống tại Bắc Ninh. Cô được mệnh danh là "thiên thần áo dài" vì bức hình mặc áo dài trắng dịu dàng và đằm thắm. Instagram của cô bạn thu hút hơn 170.000 người theo dõi.
Dan hot girl sinh nam 2000 xinh dep, hanh phuc ben nua kia giau co hinh anh 11
Dan hot girl sinh nam 2000 xinh dep, hanh phuc ben nua kia giau co hinh anh 12
Tháng 11/2018 Thu Giang quyết định lên xe hoa về nhà chồng ở tuổi 18. Sau khi kết hôn, cô tập trung vào công việc kinh doanh của gia đình.Thỉnh thoảng cô cũng làm người mẫu ảnh. Cô là gương mặt lookbook khá quen thuộc của các cửa hàng thời trang tại Sài Gòn.
Dan hot girl sinh nam 2000 xinh dep, hanh phuc ben nua kia giau co hinh anh 13
Dan hot girl sinh nam 2000 xinh dep, hanh phuc ben nua kia giau co hinh anh 14
Được biết, ông xã của "thiên thần áo dài" hiện kinh doanh đồ gỗ tại Bắc Ninh. Chia sẻ về bạn đời, Thu Giang cho biết ông xã là người trưởng thành, biết làm ăn, hiểu chuyện và chân thành. Cặp đôi thường xuyên đi du lịch và check in sang chảnh tại các địa điểm du lịch nổi tiếng.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ