Đại hội thể thao sinh viên: Ấn tượng Taekwondo và Vovinam

GD&TĐ - Ngày thi đấu thứ 4 (10/11) Đại hội thể thao sinh viên toàn quốc lần thứ 5 - năm 2015 sôi nổi với ấn tượng thành tích các đoàn về tham dự. 

Đại hội thể thao sinh viên: Ấn tượng Taekwondo và Vovinam

Ngày thi đấu cuối cùng của môn Taekwondo, các VĐV đã thi đấu ở nội dung đối kháng của 6 hạng cân hệ phong trào và 20 hạng cân hệ nâng cao. Các vận động viên chủ nhà ĐH TDTT Bắc Ninh tiếp tục khẳng định sức mạnh khi giành 4 HCV ở các hạng cân 78kg nam hệ phong trào, nam 78kg, 68kg, 59kg hệ nâng cao và 8 HCB, 5 HCĐ tại các hạng cân khác của 12/14 trận chung kết.

Kết thúc môn Taekwondo, chủ nhà ĐH TDTT Bắc Ninh - đơn vị chủ nhà - có 11 HCV, 12HCB và 9HCĐ xếp vị trí Nhất toàn đoàn, tiếp đến là Đại học TDTT thành phố Hồ Chí Minh với 7 HCV, 3 HCB, 2 HCĐ, vị trí thứ Ba thuộc về Đại học Tôn Đức Thắng với 7 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ.

Sau 3 ngày tranh tài ở môn Vovinam, BTC trao giải Nhất toàn đoàn cho Trường ĐH TDTT Bắc Ninh với 22 HCV, 6 HCB, 1 HCĐ, xếp thứ hai là Trường ĐH Sư phạm TDTT TP Hồ Chí Minh và đồng giải Ba thuộc về Trường ĐH Bà Rịa – Vũng Tàu và Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội.

Cũng trong ngày thi đấu này, môn Cờ vua cũng đã tranh tài ở nội dung cờ tiêu chuẩn. Mỗi ván thi đấu trong thời gian 60 phút, qua đó đánh giá chính xác về đẳng cấp và năng lực của VĐV. 

Kết thúc ngày thi đấu, ĐH Đà Nẵng đang tạm dẫn đầu, tiếp theo là Trường ĐH Y Hà Nội và Trường ĐH TDTT Bắc Ninh. 

Hôm nay (11/11), các VĐV sẽ tiếp tục tranh tài vòng đấu loại của nội dung cờ tiêu chuẩn.

Đại hội thể thao sinh viên: Ấn tượng Taekwondo và Vovinam ảnh 1Đại hội thể thao sinh viên: Ấn tượng Taekwondo và Vovinam ảnh 2Đại hội thể thao sinh viên: Ấn tượng Taekwondo và Vovinam ảnh 3

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.