Công Phượng tạo nên cơn sốt vé trước trận mở màn của Incheon

Theo thông tin từ trang Gukje News, sự có mặt của Công Phượng đã giúp CLB Incheon United bán ra được số lượng vé cao kỷ lục trước thềm trận khai mạc K-League gặp Jeju United.

Công Phượng tạo nên cơn sốt vé trước trận mở màn của Incheon

Sau thành công của các đội tuyển Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo, các tuyển thủ Việt Nam cũng được chú ý nhiều hơn với người hâm mộ Hàn Quốc. Sau khi gia nhập Incheon United, tiền đạo người Việt Nam luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý. Cầu thủ này đã thi đấu khá hay trong 2 trận đầu tiên của Incheon United (ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn) và có khả năng ra sân trong trận mở màn K-League gặp Jeju United vào ngày 2/3

cong_phuong_incheon.jpg

Công Phượng tạo nên cơn sốt vé ở Incheon United

Theo trang Gukje News, sức hút của Công Phượng đã giúp CLB Incheon United bán ra được số lượng vé cao kỷ lục ở trận gặp Jeju United. Cụ thể, theo tờ báo này, số lượng vé được bán ra (tính tới thời điểm này) đã lên tới 11.000 vé.

Cần nhấn mạnh rằng ở mùa giải năm ngoái, trận đấu có đông khán giả đến sân nhất của Incheon United cũng chỉ đạt đến 7.200 người. Xét về vé cả mùa, đội bóng mới của Công Phượng cũng đã bán được hơn 1500 vé, nhiều gấp rưỡi so với mùa giải năm ngoái.

Trận đấu giữa Incheon United và Jeju United vẫn còn vài ngày nữa mới khai mạc. Báo Hàn Quốc đánh giá rằng số lượng CĐV tới mua vé trận đấu này sẽ còn tăng cao trước thời điểm bóng lăn. SVĐ có sức chứa 20.000 chỗ ngồi của Incheon United có thể được lấp đầy.

Phát biểu trước báo giới, một lãnh đạo của Incheon United chia sẻ: “Lượng khán giả trung bình tới sân ở mùa giải trước chỉ khoảng 5.000-6.000 người nhưng với tình hình hiện tại, tôi hy vọng SVĐ sẽ được lấp đầy ở trận gặp Jeju United. Lúc này, Incheon United đã lập kỷ lục mua vé cả mùa cao nhất lịch sử”.

Sau mùa giải suýt xuống hạng, Incheon United đang rất quyết tâm vươn mình ở mùa giải này. Công Phượng cũng được kỳ vọng sẽ tạo nên sự khác biệt cho CLB Hàn Quốc.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.