Cô gái trẻ thuê nhà âm thầm rời đi, đến kiểm tra chủ trọ sững sờ thấy thứ bên trong

Cô gái trẻ thuê nhà rời đi, không để lại lời nhắn và chủ nhà cũng không liên lạc được.

Căn phòng sau khi đã dọn sạch.
Căn phòng sau khi đã dọn sạch.

Cô Li (Hồ Nam, Trung Quốc) lắc đầu chán nản khi vừa gặp phải một người thuê nhà "quái dị". Khi hợp đồng thuê nhà hết hạn, cô gái đứng ra thuê rời đi nhưng gia chủ sững sờ trước cảnh bên trong nhà khi mở cửa ra.

Cô Li không nghĩ người thuê để lại những thứ như vậy trong nhà khi hết hạn hợp đồng cho thuê.

Cô gái trẻ thuê nhà lặng lẽ rời đi, chủ trọ ‘chết đứng’ khi đến căn hộ
Rác ngập trong phòng, có vị trí rác chất đống cao 1m, che cả ghế sofa và giường.

Tháng 3/2018, cô gái đến thuê căn hộ trong một khu chung cư. Căn hộ rộng 40m2. Thời hạn hợp đồng kéo dài đến cuối tháng 7/2019.

Ngày 9/8/2019, cô Li nhận thấy hợp đồng đã hết hạn nên đến căn hộ để lấy lại. Nhưng khi mở cửa, cô Li thấy rác ngập trong phòng, có vị trí rác chất đống cao 1m, che cả ghế sofa và giường. Trong một chiếc lồng sắt bên cạnh cửa sổ, một con mèo đã chết.

Cảnh sát đã đến căn hộ. Họ thấy một số hộp đựng đồ ăn vẫn còn hạn mới nên người thuê mới rời đi chưa lâu. Cô gái thuê nhà đã rời đi mà không có cách gì liên lạc được.

Cô Li cho thuê căn hộ lâu năm nhưng chưa bao giờ gặp phải vị khách này. Việc người thuê để lại rác đáng lên án nhưng cũng không có cách gì để xử lý vì cô ta vẫn trả tiền nhà đầy đủ trước khi rời đi.

Vì không liên lạc được người thuê nên cô Li phải thuê các nhân viên vệ sinh đến dọn dẹp. Tổng 16 nhân viên dọn rác được 24 thùng thì căn hộ mới sạch sẽ.

Cách đây vài tháng, một người cho thuê nhà ở Cardiff, Anh giật mình khi nhìn bên trong nhà sau khi khách thuê bất ngờ chuyển đi.

Chai lọ, hộp đựng thực phẩm đóng sẵn, báo cũ, chai rượu, túi nilon chất đống trong nhà. Có vẻ như người thuê đã chất rác thành đống, không chịu dọn dẹp trong thời gian dài.

 "Tôi rất đau lòng khi chứng kiến hình ảnh này. Tôi đã làm mọi thứ để người thuê hài lòng", chủ nhà nói. 

Công ty dịch vụ vệ sinh của Victoria Trythall được thuê dọn dẹp ngôi nhà. Công ty này cho biết tình trạng trong ngôi nhà bẩn thỉu hơn cả những nơi bẩn mà họ từng dọn. Họ gặp cả phân, rác, bụi bẩn, chuột... trong khi dọn.

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.