Cô gái trẻ bị bạn trai mới quen "bỏ bom" với hóa đơn 2 triệu trong nhà hàng

Được biết, sự việc xảy ra tại một nhà hàng trên đường Phạm Văn Đồng, Tp Hồ Chí Minh.

Cô gái trẻ bị bạn trai mới quen "bỏ bom" với hóa đơn 2 triệu trong nhà hàng

Đã không ít câu chuyện các cô gái đi gặp mặt rồi bị các anh chàng "bỏ bom" cùng những tờ hóa đơn tiền triệu được chia sẻ lên mạng xã hội gây xôn xao.

Tối qua (1/7), một tài khoản có tên N.H.D đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh một cô gái bị bạn trai mới quen "bỏ bom" ở nhà hàng sau bữa ăn đã thu hút được sự quan tâm của dân mạng.

Cô gái bị chàng trai mới quen

Cô gái bị chàng trai mới quen "bỏ bom" ở nhà hàng.

Cô gái trẻ bị bạn trai mới quen "bỏ bom" với hóa đơn 2 triệu trong nhà hàng ảnh 2Cụ thể câu chuyện kèm theo dòng chia sẻ:

"Tìm khẩn cấp bạn trai mới quen của chị này. Anh mất tích từ lúc 8 giờ tối đến giờ. Khi đi chẳng kịp nhắn lại gì, chỉ để lại bạn gái và hóa đơn 2 triệu".

Theo đó, sau một thời gian quen nhau, cô nàng và anh bạn trai kia đã quyết định gặp mặt và hẹn hò đi ăn. Tuy nhiên, sau bữa ăn tối, chàng trai lại bỗng dưng "cao chạy xa bay", bỏ lại cô gái với tờ hóa đơn 2 triệu đồng. Đáng nói, chàng trai này còn "cầm nhầm" luôn điện thoại của cô nàng trước khi biến mất.

Được biết, sau đó cô gái đành phải cắm lại chiếc xe của mình để trả tiền đồ ăn cho quán. Sự việc khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.Sự việc khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đọc xong câu chuyện ai nấy đều cảm thấy thương cảm với cô gái và chỉ trích hành động của chàng trai. Một số khác thì chê trách cô gái trong câu chuyện vì đi hẹn hò mà không mang theo tiền phòng thân.

Hiện câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý của dân mạng.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ