Cô dâu nhắn tin xúc phạm bạn chồng vì không gửi tiền mừng cưới

Nhắn tin đòi phong bì cưới với lời lẽ xúc phạm, cô dâu khiến dân mạng bức xúc.

Cô dâu nhắn tin xúc phạm bạn chồng vì không gửi tiền mừng cưới

co dau nhan tin xuc pham ban chong vi khong gui tien mung cuoi hinh anh 1

Cô dâu bức xúc vì bạn của chồng không gửi tiền mừng cưới. 

Xung quanh chiếc phong bì cưới có không ít tình huống “dở khóc dở cười”. Người thì bức xúc vì xưa mừng bạn nhiều, giờ bạn mừng lại ít, người lại bực bội bởi tiền mừng cưới chẳng đủ trả một nửa tiền cỗ bàn…

Mới đây, một câu chuyện liên quan đến chiếc phong bì cưới được dân mạng chia sẻ rộng rãi. Theo đó, cô dâu quyết định thay chồng ra mặt nhắn tin đòi tiền mừng cưới của bạn chồng.

Câu chuyện được chia sẻ bởi vợ của anh chàng bị đòi quà cưới. Cô dâu ban đầu nói chuyện khá lịch sự: “Anh ơi, anh không ở đây mà lúc anh lấy vợ tổ chức ở đây, chồng em đi làm không sang được còn cầm quà vào tận nhà mừng anh. Thế mà lúc vợ chồng em cưới, chồng em nhắn tin mời anh cẩn thận mà anh không nỡ bảo lại vợ chồng em là sao ạ?”.

co dau nhan tin xuc pham ban chong vi khong gui tien mung cuoi hinh anh 2

Đòi tiền mừng cưới với lời lẽ căng thẳng 

Anh chàng giải thích rằng, khi đám cưới diễn ra anh đang ở TP.HCM không về được. Anh đã nhắn tin cho chú rể cáo bận và hứa sẽ gửi quà mừng sau.

Thế nhưng, cô dâu vẫn tiếp tục đòi tiền mừng cưới với lời lẽ xúc phạm: “Đừng bao giờ nghĩ ăn của người ta mà không trả”, “Thiếu thốn quá em bố thí, ở đời không ai cho không ai cái gì đâu. Lấy của người ta cái này thì người khác cũng lấy lại của mình thôi”, “Chồng em không cần quà của anh đâu ạ. Vợ chồng em bố thí cho anh đấy”…

Chàng trai tỏ ra bức xúc trước tin nhắn đòi tiền mừng cưới của vợ bạn. Anh cho rằng, dù có lỗi khi không thể về dự đám cưới và gửi quà cưới thì đây cũng là chuyện giữa anh và chú rể chứ không đến lượt cô dâu ra mặt.

co dau nhan tin xuc pham ban chong vi khong gui tien mung cuoi hinh anh 3

Chàng trai bị đòi quà tỏ ra vô cùng bức xúc 

Câu chuyện đăng tải thu hút hàng nghìn lượt bình luận của dân mạng. Đa phần mọi người đều tỏ ra khó hiểu trước cách cư xử của cô dâu và cho rằng, cô đã làm mất mặt chồng.

“Giàu vì bạn sang vì vợ là có thật. Có cô vợ thế này thì chắc anh chồng còn mất kha khá bạn bè”, nick name Nguyệt Nguyệt bình luận.

Phạm Huy cũng cho rằng cô dâu cư xử không đúng mực. Dù thật sự gặp phải trường hợp bạn bè không “có đi có lại” thì cũng chỉ lặng lẽ xem lại mối quan hệ chứ không nên nhắn tin đòi tiền với lời lẽ căng thẳng như vậy.

“Bạn chồng mình đến ăn cưới 2 ngày trời rồi vác bụng về. Lúc hai vợ chồng kiểm kê phong bì không thấy quà của anh ấy đâu thì tìm đi tìm lại mãi, sợ lẫn hay thất lạc nhưng cuối cùng vẫn không có.

Hôm sau lên cơ quan, anh ấy thủ thỉ với chồng mình: “Vợ anh đưa tiền mừng chú nhưng anh lỡ tiêu hết mất rồi”. Hai vợ chồng vui vẻ cho qua thôi, đáng gì đâu. Cuộc sống còn dài mà. Còn nếu thực sự gặp phải người không biết điều thì lần sau né ra chứ không đến mức làm ầm ĩ lên như thế”, Phạm Huy chia sẻ.

Câu chuyện hiện vẫn thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ