Cô dâu nhận 200 cây vàng ở Nam Định khoe quà “khủng” 20/10

Từng gây sốt mạng xã hội với đám cưới bạc tỷ cùng số hồi môn "khủng" là 200 cây vàng tại lâu đài 7 tầng ở Nam Định, mới đây cô dâu Trần Thu Hương lại tiếp tục khoe tin vui mới.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Cô nàng rich kid Nam Định Trần Thu Hương - người đeo 200 cây vàng trong ngày cưới từng khiến tất cả trầm trồ - mới đây đã khoe trên instagram và Facebook cá nhân món quà chồng tặng nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

co dau nhan 200 cay vang o nam dinh khoe qua "khung" 20/10, an y sap co tin vui - 1

Thu Hương khoe quà chồng tặng 20/10 kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Món quà "khủng" mà Thu Hương được nhận là 2 chiếc iPhone Pro Max cùng chú gấu được kết bằng hoa hồng một cách tỉ mỉ, đẹp mắt.

Nhưng dân mạng chú ý nhất không phải là quà tặng đắt tiền mà là dòng trạng thái nhấn nhá thêm đầy ẩn ý cô và chồng sắp sửa có con: "Quà 20/10 sớm của mẹ và bé". Cô cũng không quên tag tên ông xã Năng Tĩnh.

co dau nhan 200 cay vang o nam dinh khoe qua "khung" 20/10, an y sap co tin vui - 4

Bữa tiệc 20/10 cùng bạn bè và người thân.

Ngoài ra, Thu Hương còn khoe trên story không gian trang trí ngày phụ nữ Việt Nam vô cùng lãng mạn và bữa tiệc tại nhà riêng ấm cúng.

Ngay khi bức ảnh được đăng tải, Thu Hương đã nhận về rất nhiều lời chúc ý nghĩa. Mọi người cũng bày tỏ xuýt xoa trước cuộc sống của cô gái Nam Định.

co dau nhan 200 cay vang o nam dinh khoe qua "khung" 20/10, an y sap co tin vui - 5
co dau nhan 200 cay vang o nam dinh khoe qua "khung" 20/10, an y sap co tin vui - 6

Cô dâu Thu Hương đeo trĩu vàng trong ngày cưới khiến dân tình xôn xao.

Lên xe hoa ở tuổi 18, hình ảnh cô dâu Thu Hương đeo vàng nặng trĩu cổ trong tiệc cưới rình rang tổ chức tại ngôi nhà 7 tầng rộng lớn như cung điện ở Nam Định và của hồi môn 200 cây vàng đã khiến tất cả trầm trồ. 

Đám cưới còn có sự xuất hiện của cặp ô tô siêu sang Rolls-Royce Phantom và Benley. Thực đơn bữa tiệc cũng có nhiều món ăn, đồ uống đắt tiền.

co dau nhan 200 cay vang o nam dinh khoe qua "khung" 20/10, an y sap co tin vui - 7

Ngôi nhà 7 tầng như một cung điện tráng lệ.

Đến bây giờ, cặp đôi vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cô từng thừa nhận dù bản thân làm dâu ở độ tuổi còn quá trẻ nhưng không hề cảm thấy bỡ ngỡ. Bởi bố mẹ chồng rất tâm lý và chiều chuộng con dâu.

Trên trang cá nhân, Hương thường chia sẻ những hình ảnh giản dị, nhí nhảnh của bản thân cùng khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng và những món quà "khủng" chồng tặng.

co dau nhan 200 cay vang o nam dinh khoe qua "khung" 20/10, an y sap co tin vui - 8

Thu Hương thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng.

Theo Khám Phá

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ