Cô dâu đeo 30 cây vàng trong đám cưới sau 2 năm kết hôn thông báo tin bất ngờ

Mới đây, Cẩm Duyên bất ngờ đăng tải thông tin kèm hình ảnh giấy siêu âm thông báo có tin vui sau thời gian dài lên xe hoa về Singapore sinh sống.

Cẩm Duyên.
Cẩm Duyên.

Năm 2018, mạng xã hội xôn xao về một đám cưới “siêu khủng”, nhiều vàng ở Hậu Giang. Theo đó, cô dâu xinh đẹp tên Trương Cẩm Duyên (SN 1990, ngụ TP.Vị Thanh, Hậu Giang) đeo vòng vàng trĩu cổ và kín hai cổ tay (khoảng 30 cây vàng – PV), đứng cười hạnh phúc bên người chồng điển trai Quek Kim Puay (SN 1974), người Singapore.

Đám cưới được tổ chức tại nhà gái vào ngày 18/1/2018 dưới sự chúc phúc của đông đảo họ hàng và bạn bè của Cẩm Duyên.

Một thợ chụp hình cho biết, chú rể đã tặng riêng cô dâu 21 cây vàng, hột xoàn. Tổng số vàng lúc đó khoảng 30 cây và thêm 70.000 đôla Singapore làm của hồi môn.

co dau deo 30 cay vang trong dam cuoi sau 2 nam ket hon thong bao tin bat ngo - 1
Cẩm Duyên bên cạnh người chồng ngoại quốc.

Đến giờ, đám cưới của 9X miền Tây và chồng ngoại quốc đã diễn ra gần 2 năm nhưng cặp đôi vẫn thu hút được sự quan tâm từ rất nhiều người.

Bất cứ hoạt động gì của Cẩm Duyên trên trang cá nhân đều nhận được sự chú ý của bạn bè cũng như cộng đồng mạng mến mộ cặp đôi.

Mới đây, cô nàng bất ngờ đăng tải thông tin kèm hình ảnh giấy siêu âm thông báo mình có em bé sau thời gian dài lên xe hoa về Singapore sinh sống. Cẩm Duyên xúc động: “Yêu thương của mẹ!!! Đã đến lúc mẹ thông báo tin vui này đến với tấc cả bạn bè rồi con yêu của mẹ.

Lần đầu tiên ba mẹ biết có sự xuất hiện của con và nhìn con qua máy siêu âm. Con biết không lúc đó ba mẹ vui đến độ cười không thể nào khép miệng lại được.

co dau deo 30 cay vang trong dam cuoi sau 2 nam ket hon thong bao tin bat ngo - 3

Cẩm Duyên hạnh phúc khoe tờ giấy siêu âm thai nhi.

Ba con thì lập tức thay màn hình điện thoại bằng ảnh siêu âm của con dù là những hình ảnh đen trắng đầu tiên chưa rõ nét, cũng làm ba thấy vui như được ở cạnh con mọi lúc, khi đi làm nhớ sẽ lấy điện thoại ra nhìn và cười mãn nguyện.

Bé con à! Ba mẹ mong con từng ngày và thật may mắn là con đã đến”.

co dau deo 30 cay vang trong dam cuoi sau 2 nam ket hon thong bao tin bat ngo - 4

Ngay sau khi đăng tải tin vui, Cẩm Duyên đã nhận được vô vàn lời chúc mừng từ người thân, bạn bè và cư dân mạng. Ai cũng vui mừng khi vợ chồng cô đã lên chức ba chức mẹ, đồng thời không quên dặn dò cô nàng phải giữ sức khỏe để đón con yêu chào đời.

Chia sẻ cảm xúc lần đầu làm mẹ, Cẩm Duyên nghẹn ngào: “Hiện tại, mình đang mang thai ở tuần thứ 14. Vợ chồng mình thật sự thấy hạnh phúc lắm, cảm giác lúc nào cũng vui trong lòng.

co dau deo 30 cay vang trong dam cuoi sau 2 nam ket hon thong bao tin bat ngo - 5

9X miền Tây có cuộc sống viên mãn bên cạnh người chồng ngoại quốc.

Ông xã sáng nào trước khi đi làm cũng hôn lên bụng vợ rồi nói chuyện với con dù con bé tí chưa nghe được gì. Có lẽ, anh lớn tuổi rồi lần đầu làm ba nên vui mừng quá độ”.

9X miền Tây cũng cho biết thêm, khi hay tin cô mang bầu, hai bên gia đình nội ngoại ai nấy cũng vui mừng, đặc biệt là mẹ chồng.

“Nhà mình gần nhà mẹ chồng nên bà thương, chăm sóc lắm. Hôm nào bà cũng mua hoa quả, nấu yến, nấu canh,… mang qua nhà bồi bổ cho con dâu. Tết này, mẹ con mình và gia đình chồng sẽ qua Nhật du lịch, trước khi mình “nằm ổ”", Cẩm Duyên tâm sự.

co dau deo 30 cay vang trong dam cuoi sau 2 nam ket hon thong bao tin bat ngo - 6
co dau deo 30 cay vang trong dam cuoi sau 2 nam ket hon thong bao tin bat ngo - 7

Cô cũng được mẹ chồng ân cần chăm sóc.

Theo Khám Phá

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.