Chuyện tình “Chị ơi, anh yêu em” của cặp đôi mê game

GD&TĐ - Quen nhau qua game, tỏ tình thất bại suốt cả năm trời nhưng cuối cùng Ngọc Thảo và Trần Lực đã thành một đôi. Chuyện tình của họ có những kỷ niệm hài hước nhưng cũng vô cùng đáng yêu!

Chuyện tình “Chị ơi, anh yêu em” của cặp đôi mê game

Nhân vật chính trong bộ ảnh “tình bể bình” này chính là Phan Thị Ngọc Thảo (sinh năm 1994) và Trân Lực (sinh năm 1998), dù chênh lệch tuổi tác và có khi bạn bè gọi cặp đôi là “phi công – bà già” nhưng cả hai vẫn nắm chặt tay nhau, khẳng định tình yêu của mình.

Gặp nhau lần đầu tiên trong quán game, Ngọc Thảo chú ý đến “cậu em” Trần Lực vì có chung sở thích, hơn nữa anh chàng chơi game cực “ngầu”. Sau đó, Thảo liền rủ Trần Lực “chiến” chung một trận rồi trao đổi facebook với nhau.

Ngọc Thảo cho biết: “Trước khi gặp anh chưa bao giờ mình nghĩ sẽ yêu một người ít tuổi hơn, nhưng giờ đây với mình thì tuổi tác không còn quan trọng nữa, chỉ cần cả hai thật lòng yêu thương nhau là đủ rồi”.

Chuyện tình “Chị ơi, anh yêu em” của cặp đôi mê game ảnh 1

Những cuộc nói chuyện trên mạng của cả hai chỉ xoay quanh chủ đề về game, trong mắt Ngọc Thảo thì Trần Lực lúc bấy giờ chẳng khác gì một người em trai.

Còn Trần Lực thì lại không hề nghĩ như thế, anh chàng có ấn tượng với Ngọc Thảo ngay từ lần gặp đầu tiên và quyết tâm “cưa đổ” bằng được.

Sau một năm chuyện trò thì Trần Lực tỏ tình với Ngọc Thảo nhưng nhận được cái lắc đầu từ chối từ cô nàng.

Nhắc đến kỷ niệm này, Ngọc Thảo mỉm cười: “Mình đứng hình luôn vì không nghĩ anh lại ngỏ lời yêu, cũng chỉ xem như là bồng bột của tuổi mới lớn nên không mấy bận tâm nữa”.

Nhưng Trần Lực không hề từ bỏ mà “đeo bám” Ngọc Thảo suốt 12 tháng liền và cuối cùng thì “mưa dầm thấm lâu”, họ trở thành một cặp.

“Bọn mình vẫn xưng là chị em, cho đến khi cả hai cùng cá cược ai đánh thắng trong trận game thì sẽ thay đổi cách xưng hô, và anh đã thắng mình”, Ngọc Thảo chia sẻ.

Chuyện tình “Chị ơi, anh yêu em” của cặp đôi mê game ảnh 2

Quyết định kết hôn khi cả hai còn khá trẻ nên cặp đôi này có những kỷ niệm hài hước nhưng lại đáng yêu vô cùng. Chẳng hạn như sinh nhật nàng thì chàng lỡ quên, xung đột vì game và giận dỗi cả ngày dài. Nhưng sau tất cả thì tình yêu của họ may mắn khi nhận được sự ủng hộ từ gia đình hai bên.

Ngọc Thảo và Trần Lực sẽ về chung một nhà vào thời gian tới. Nhiếp ảnh gia Phan Tuấn Anh, người thực hiện bộ ảnh cho biết: “Cặp đôi chụp ảnh cưới vào mùa mai anh đào nên những hình ảnh của họ ngập tràn sắc hoa. Những bức hình này được chụp ở đường Trần Hưng Đạo (Đà Lạt).

Cùng ngắm nhìn ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi mê game:

Chuyện tình “Chị ơi, anh yêu em” của cặp đôi mê game ảnh 3
Chuyện tình “Chị ơi, anh yêu em” của cặp đôi mê game ảnh 4
Chuyện tình “Chị ơi, anh yêu em” của cặp đôi mê game ảnh 5
Chuyện tình “Chị ơi, anh yêu em” của cặp đôi mê game ảnh 6
Chuyện tình “Chị ơi, anh yêu em” của cặp đôi mê game ảnh 7
Chuyện tình “Chị ơi, anh yêu em” của cặp đôi mê game ảnh 8
Chuyện tình “Chị ơi, anh yêu em” của cặp đôi mê game ảnh 9
Chuyện tình “Chị ơi, anh yêu em” của cặp đôi mê game ảnh 10
Chuyện tình “Chị ơi, anh yêu em” của cặp đôi mê game ảnh 11
Theo dantri.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ