Chia tay người yêu, chàng trai sửa hình xăm bạn gái thành thứ không ngờ

Sau khi chia tay người yêu, một chàng trai đã quyết định sửa hình xăm người yêu bằng hình một chú chó khiến ai nấy đều bật cười.

Chia tay người yêu, chàng trai sửa hình xăm bạn gái thành thứ không ngờ

Xăm hình chân dung người yêu lên cơ thể không còn xa lạ chúng ta nhưng cách giải quyết với hình xăm đó sau khi chia tay lại là câu chuyện được rất nhiều người tò mò.

Theo đó, một chàng trai người Thái Lan đã rất hạnh phúc khi gặp được một cô gái xinh đẹp, ngoan hiền. Sau một thời gian quen biết, cả hai đã quyết định tiến tới hẹn hò trong một mối quan hệ nghiêm túc.

Để chứng minh tình yêu trọn vẹn của mình dành cho bạn gái, chàng trai này đã quyết định xăm hình ảnh cô lên ngực trái của mình với ý nghĩa: "Em luôn ở trong trái tim anh".

Chàng trai xăm hình người yêu lên ngực.

Chàng trai xăm hình người yêu lên ngực.

Tuy nhiên, sau đó lúc chia tay lại sợ đau không dám xóa, chàng trai này đã nghĩ ra cách xử lý không thể “độc” hơn: chuyển thành hình xăm chó.

Sau khi sửa xong hình xăm, chàng trai tỏ ra rất hài lòng và còn chụp ảnh lại "chiến tích" của mình để đăng lên mạng xã hội. Anh nói rằng nó không những giúp anh xóa bỏ hình xăm của bạn gái cũ mà còn là một cách rất thông minh và hài hước để trả thù cô vì đã bỏ rơi anh.

Sau khi sửa, hình xăm mới trông cũng rất đáng yêu.

Sau khi sửa, hình xăm mới trông cũng rất đáng yêu.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những bức ảnh kèm câu chuyện dở khóc dở cười kia thu hút rất nhiều lượt quan tâm like, share và bình luận. Đa số đều ủng hộ quyết định của anh chàng người Thái trên.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ