Chia tay cựu Quốc vương Malaysia, người đẹp Nga đòi số tài sản khổng lồ

Chia tay cựu Quốc vương Malaysia, Hoa khôi Moskow Oksana Voevodina đòi một tài sản khổng lồ.

Họ từng có một thời gian mặn nồng và lãng mạn bên nhau.
Họ từng có một thời gian mặn nồng và lãng mạn bên nhau.

Hoa khôi Moskow làm đám cưới với cựu Quốc vương Malaysia Mahammad V vào cuối năm 2018 nhưng chưa đầy một năm chung sống cặp đôi này vướng đến tin đồn ly hôn. Cuộc sống của chồng già - vợ trẻ này có rất nhiều thay đổi.

Trong khi Hoa khôi 9X về vùng ngoại ô sinh con và nuôi con một mình thì ông Mahammad V thoái vị. Thời điểm này, truyền thông Malaysia dấy lên tin đồn Oksana đã không còn dính líu đến chồng già thì đại diện của cô cho biết họ vẫn chung nhà.

Về phía cựu Quốc vương, ông không lên tiếng trước các tin tức này.

Thông tin sốc về số tài sản kếch sù người đẹp Nga đòi sau khi chia tay cựu Quốc vương Malaysia - Ảnh 1.

Cuối năm 2018, cựu Quốc vương Malaysia đã có một đám cưới đẹp cùng Hoa khôi Moskow.

Tuy nhiên, nguồn tin thân cận của hoàng gia Malaysia tuyên bố, gia đình đã giới thiệu một người phụ nữ khác cho ông. Trước tin tức về chồng già, Oksana đã phản hồi bằng một thông điệp đe dọa.

Cô viết trên tài khoản mạng như sau: "Tôi biết mọi người muốn biết những gì xảy ra giữa chúng tôi. Trước đây, tôi chưa sẵn sàng kể câu chuyện của mình. Nhưng có lẽ, nếu tôi nói ra sự thật, tôi sẽ cảm thấy thoải mái hơn… nhưng chỉ là tôi không muốn làm hại ai cả". Hoa khôi Nga còn cảnh báo: "Đó là những điều thật sự đau đớn".

Một thời gian sau lời đe dọa này, bất ngờ mới đây người đẹp Nga đã đòi phí chia tay với chồng cũ. Một nguồn tin thân cận với hoàng gia Malaysia tiết lộ với báo giới như sau: Oksana đã đòi cựu Quốc vương tặng cô một căn nhà ở Thủ đô Moscow của Nga nhưng không thành công.

Sau đó, cô đổi ý và muốn một căn biệt thự ở London song lại tiếp tục bị từ chối.

Chưa kể, người đẹp xứ sở Bạch Dương còn đòi khoản trợ cấp hơn 29.500 USD/tháng (hơn 600 triệu đồng) để lo cho con trai. Bức xúc trước loạt đòi hỏi của vợ cũ, cựu Quốc vương Malaysia phát biểu trước tòa: “Cô ấy nghĩ tôi là ai? Bill Gates chắc?”. 

Xoay quanh vấn đề trợ cấp, có nhiều đồn thổi cho rằng Oksana muốn có nhiều tiền để chi trả cho việc học của con trai ở một trường quý tộc tại Anh vào năm tới.

Trước những đòi hỏi của vợ cũ, cựu Quốc vương vẫn quyết liệt từ chối vì không đủ khả năng chi trả. Hiện tại, sự việc đang gây ra sự phiền toái lớn trong hoàng gia Malaysia.

Theo giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ