Chẳng thể rời mắt nổi với vẻ ngoài xinh đẹp đầy ngọt ngào của 9x Sài Thành

GD&TĐ -Bất kỳ ai khi đối diện với Khả Tú đều bị hút hồn bởi vẻ đẹp cổ điển, dịu dàng, mong manh đến nao lòng của cô nàng.

Chẳng thể rời mắt nổi với vẻ ngoài xinh đẹp đầy ngọt ngào của 9x Sài Thành
Chẳng thể rời mắt nổi với vẻ ngoài xinh đẹp đầy ngọt ngào của 9x Sài Thành ảnh 1

Khả Tú tên đầy đủ là Nguyễn Dương Khả Tú, cô sinh năm 1998. Hiện tại, Tú đang học tại Đại học Sư phạm Kĩ thuật thành phố Hồ Chí Minh.

Chẳng thể rời mắt nổi với vẻ ngoài xinh đẹp đầy ngọt ngào của 9x Sài Thành ảnh 2

Đúng như với ý nghĩa cái tên Khả Tú của mình, cô nàng thu hút mọi ánh nhìn bởi gương mặt thanh tú, khả năng diễn xuất trước ống kính tự nhiên và chiều cao “chuẩn không cần chỉnh”.

Ngắm nhìn Khả Tú trong những tấm hình được thực hiện công phu hay đời thường, ai cũng phải đắm chìm vào vẻ đẹp cổ điển của cô gái trẻ. Với những góc chụp nghiêng “thần thánh”, Khả Tú càng chứng tỏ được lợi thế của mình với đôi mắt long lanh đượm buồn, sống mũi cao thanh tú và thần thái mong manh “thoát tục”.

Chính nhờ vẻ ngoài xinh đẹp ấy mà ngoài việc học ở trên giảng đường đại học, Khả Tú còn là một mẫu ảnh “đắt khách” của các cửa hàng thời trang và các dòng sản phẩm.

Chẳng thể rời mắt nổi với vẻ ngoài xinh đẹp đầy ngọt ngào của 9x Sài Thành ảnh 3

Ngoài gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng ngời, chiều cao chuẩn, Khả Tú sớm đã trở thành thần tượng trong mắt bạn bè đồng trang lứa bởi thành tích học tập xuất sắc của mình khi dành danh hiệu học sinh giỏi trong suốt 12 năm ngồi trên ghế nhà trường.

Chẳng thể rời mắt nổi với vẻ ngoài xinh đẹp đầy ngọt ngào của 9x Sài Thành ảnh 4

Đặc biệt, Khả Tú có sở trường nấu ăn. Tú nấu ăn rất khéo léo, món tủ của cô nàng là mỳ ý. Ngoài ra, hằng ngày Tú cũng là “đầu bếp” cho gia đình mình. Chỉ cần đượcvào bếp nấu ăn là cô nàng như quên hết mọi căng thẳng, muộn phiền trong cuộc sống.

Chẳng thể rời mắt nổi với vẻ ngoài xinh đẹp đầy ngọt ngào của 9x Sài Thành ảnh 5

Ngoài ra, Khả Tú còn là minh chứng cho sự vívon “con nhà người ta” như mọi người thường hay nói. Bởi vì, không chỉ xinh đẹp, khéo léo, học giỏi mà cô nàng còn khá nghe lời mẹ của mình.

Được biết, lý do mà Tú không chạy theo “hot trend” để thay đổi kiểu tóc mà vẫn giữ mái tóc dài, đen, nguyên thủy là vì mẹ cô thích con gái của mình có tạo hình dịu dàng, đằm thắm.

Tú cũng tâm sự rằng, điều khó chịu nhất trong cuộc sống của cô là làm mẹ mình buồn. Sở dĩ, Tú nghe lời mẹ như vậy, bởi vì thần tượng lớn nhất trong lòng của cô là mẹ của mình.

Tú chia sẻ rằng. một mình mẹ đã nuôi hai chị em cô khôn lớn. Tú mong muốn rằng, sau này, cô sẽ trở thành người phụ nữ mạnh mẽ, nghị lực và thành đạt như mẹ của mình.

Chẳng thể rời mắt nổi với vẻ ngoài xinh đẹp đầy ngọt ngào của 9x Sài Thành ảnh 6

Tài năng, xinh đẹp và dịu dàng là vậy nhưng hiện tại, Khả Tú vẫn đang chưa tìm được một nửa cho riêng mình.Tú cho biết: “Trong thời điểm hiện tại, mình nghĩ rằng vẫn chưa thích họp để có thể nghĩ đến chuyện yêu đương. Bởi vì, mình còn tập trung vào công việc và học tập. Chính vì thế, mình không định hình cho bản thân mẫu bạn trai lý tưởngnhất định nào cả. Bởi vì, mình thích sự tự nhiên, gặp người làm trái tim mình rung động và người ta cũng thích mình là được.”

Chẳng thể rời mắt nổi với vẻ ngoài xinh đẹp đầy ngọt ngào của 9x Sài Thành ảnh 7

Trong tương lai, cô gái tài năng, xinh đẹp này mơ ước trở thành một nữ doanh nhân giỏi, thành công vang dội khi chinh phục được những thách thức cam go trênthương trường.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ