Chẳng cần khoe thân, loạt gái xinh này được khen hết lời khi chụp với sen

Dù chỉ diện trang phục yếm dây hay áo dài kín đáo, Đồng Hoàng Anh, Trần Ánh, Olga Evil hay Nguyễn Ngọc Anh đều nhận được nhiều lời tán dương khi chụp ảnh với hoa sen.

Chẳng cần khoe thân, loạt gái xinh này được khen hết lời khi chụp với sen
Chang can lam lo, khoe than, loat gai xinh duoc khen khi chup voi sen hinh anh 1

Những ngày gần đây, loạt ảnh chụp trong đầm sen của Olga Evil (22 tuổi, người Ukraine) "gây sốt" mạng xã hội khi nhận được lượng tương tác và chia sẻ lớn.

Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn, thần thái diễn xuất của Olga cũng được nhiều người tán dương. Ảnh: Nguyễn Trung Anh.

Chang can lam lo, khoe than, loat gai xinh duoc khen khi chup voi sen hinh anh 2
Chang can lam lo, khoe than, loat gai xinh duoc khen khi chup voi sen hinh anh 3
Olga hiện làm mẫu ảnh và có hơn 2 năm làm việc ở Việt Nam. Loạt hình bên hoa sen của 9X được thực hiện rất tình cờ. Khi đang tham quan ở hồ sen, Olga được Trung Anh - nhiếp ảnh gia, tác giả bộ ảnh - ngỏ lời mời chụp. Ảnh: Nguyễn Trung Anh.
Chang can lam lo, khoe than, loat gai xinh duoc khen khi chup voi sen hinh anh 4
Nhờ những khoảnh khắc xinh đẹp bên hoa sen, nàng mẫu Tây nhận được sự yêu mến từ nhiều dân mạng Việt. Trang cá nhân của cô cũng hút follow nhanh chóng, hiện có hơn 6.000 người theo dõi. Ảnh: Nguyễn Trung Anh.
Chang can lam lo, khoe than, loat gai xinh duoc khen khi chup voi sen hinh anh 5
Chang can lam lo, khoe than, loat gai xinh duoc khen khi chup voi sen hinh anh 6

Lựa chọn trang phục áo dài trắng tinh khôi, bộ ảnh chụp bên hoa sen của Trần Ánh (21 tuổi) gây nhiều thiện cảm.

Sở hữu mái tóc đen mượt, dài 1,35 m, 9X Hà Nội được nhiều người đặt cho biệt danh "công chúa tóc mây" hay "tóc tiên". Cô đang học năm 3, chuyên ngành Văn hóa truyền thông, ĐH Văn Hóa Hà Nội. Ảnh: Thanh Sơn.


Chang can lam lo, khoe than, loat gai xinh duoc khen khi chup voi sen hinh anh 7

Trần Ánh từng chia sẻ với Zing.vn bản thân bắt đầu nuôi tóc dài từ năm lớp 2. Sau này, dù mái tóc dài gây khó khăn trong một số hoạt động thường ngày, 9X chưa khi nào nghĩ tới chuyện cắt ngắn.

Ngoài giờ học, cô gái 21 tuổi tham gia làm mẫu ảnh,tổ chức sự kiện và trợ lý tại một công ty nước ngoài ở Việt Nam. Ảnh: Thanh Sơn.

Chang can lam lo, khoe than, loat gai xinh duoc khen khi chup voi sen hinh anh 8

Hoa khôi Imiss Thăng Long 2018 Đồng Hoàng Anh (21 tuổi, sinh viên Học viện Cảnh sát Nhân dân) nhận được nhiều lượt "thả tim" khi khoe sắc trong bộ ảnh chụp với hoa sen hồi tháng 5 vừa qua.

Vẻ ngoài của cô được nhiều người đánh giá là thanh lịch, duyên dáng. Ảnh:Tú Nhị.

Chang can lam lo, khoe than, loat gai xinh duoc khen khi chup voi sen hinh anh 9
Chang can lam lo, khoe than, loat gai xinh duoc khen khi chup voi sen hinh anh 10
Hoàng Anh từng chia sẻ với Zing.vn bản thân là người năng động nên thường xuyên tham gia công tác Đoàn, hoạt động tập thể. Sau Imiss Thăng Long 2018, 9X muốn tiếp tục thử sức ở những đấu trường nhan sắc lớn hơn. Ảnh: Tú Nhị.
Chang can lam lo, khoe than, loat gai xinh duoc khen khi chup voi sen hinh anh 11
Từng giảm 13 kg trong vòng 4 tháng, thân hình hiện tại của Nguyễn Ngọc Anh (18 tuổi) khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô từng khoe dáng trong bộ ảnh chụp bên hoa sen, hút nhiều lượt tương tác từ dân mạng. Ảnh: Nguyễn Thành Long.
Chang can lam lo, khoe than, loat gai xinh duoc khen khi chup voi sen hinh anh 12
Chang can lam lo, khoe than, loat gai xinh duoc khen khi chup voi sen hinh anh 13
Nụ cười tươi tắn, rạng rỡ của Ngọc Anh "gây thương nhớ" cho nhiều người. Hiện nữ sinh THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (Hà Nội) đang bước vào giai đoạn nước rút chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia. Ảnh: Nguyễn Thành Long, Lê Xuân Bách.
Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ