Cha nghèo xếp hàng thâu đêm suốt 3 hôm để mua giày thưởng con trai gây bão MXH

Một người cha ở Đài Loan, Trung Quốc đang chiếm được cảm tình của cộng đồng mạng khi kiên nhẫn chờ bên ngoài một cửa hàng giày suốt 3 đêm chỉ để mua một đôi thể thao làm phần thưởng tặng con trai.

Cha nghèo xếp hàng thâu đêm suốt 3 hôm để mua giày thưởng con trai gây bão MXH

Người cha họ Li, 44 tuổi, là một trong số 20 khách hàng kiên nhẫn chờ đợi trước một cửa hàng Adidas ở Đài Trung, Đài Loan vào ngày 7/6, theo Taiwan Apple Daily.

Không giống như những người khác xếp hàng trước cửa hàng để sở hữu một đôi giày thể thao Yeezy phiên bản giới hạn, ông Li đã kiên nhẫn ở đó trong 3 ngày liền. Trong khi trò chuyện với các phóng viên, Li giải thích ông đã ngủ bên ngoài cửa hàng 3 đêm và không về nhà vì sợ mất chỗ.

Con trai ông, hiện đang học trung học, muốn có đôi giày nhưng không thể xếp hàng vì phải tới trường. Người cha, một người giao hàng, cho biết dẫu không thể kiếm được nhiều tiền nhưng ông sẵn sàng mua giày cho con trai vì cậu thực sự thích và ông cũng muốn thưởng cho con vì thành tích học tập tốt.

Không rõ có bao nhiêu đôi Yeezy mà cửa hàng Adidas có trong kho nhưng ước tính 300 người sẵn sàng xếp hàng để mang về nhà một đôi giày giá 279 USD (gần 6,5 triệu VND) mà họ ngóng đợi từ rất lâu.

Câu chuyện về người cha nghèo kiên nhẫn xếp hàng mua giày làm phần thưởng cho con trai đã thu hút sự chú ý của mọi người sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội.

Phần lớn đều cảm phục trước tình cảm của người cha dành cho con trai. “Một người cha tuyệt vời”, “Cha mẹ dù nghèo nhưng luôn muốn dành điều tốt nhất cho các con”, “Tình cảm của người cha dành cho con trai thật đáng trân trọng”... là một số bình luận của cư dân mạng.

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đối tượng Nguyễn Minh Trường thời điểm bị bắt giữ và tang vật.

Triệt phá 'lô cốt' ma túy

GD&TĐ - “Bà trùm” chia nhỏ ma túy, giao cho “chân rết” là những “quái xế” vận chuyển bằng xe máy với tốc độ cao nhằm hạn chế giám sát của lực lượng chức năng.