Cặp chị em nổi tiếng ở Đà Lạt thường bị nhầm là con lai

Nguyễn Diệu Anh (20 tuổi) và Nguyễn Hoàng Anh (17 tuổi) là cặp chị em nhận được nhiều sự chú ý nhờ "đẹp đều cả chị lẫn em". Cả hai là mẫu ảnh có tiếng tại Đà Lạt.

Cặp chị em là mẫu ảnh có tiếng tại Đà Lạt.
Cặp chị em là mẫu ảnh có tiếng tại Đà Lạt.

Sở hữu vẻ ngoài cuốn hút cùng thần thái "không phải dạng vừa", cặp chị em Nguyễn Diệu Anh (20 tuổi) và Nguyễn Hoàng Anh (17 tuổi) sở hữu lượng người theo dõi không nhỏ. Cả hai sinh ra và lớn lên tại thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Cặp chị em nổi tiếng ở Đà Lạt thường bị nhầm là con lai ảnh 1

Cô chị Diệu Anh hiện là sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung, Đại học Mở TP.HCM. Với gương mặt xinh xắn, hình ảnh của 9X được chia sẻ trên các diễn đàn "trai xinh gái đẹp" và thường xuyên bị người khác nhầm là con lai.

Cặp chị em nổi tiếng ở Đà Lạt thường bị nhầm là con lai ảnh 2

Từ năm lớp 11, Diệu Anh đã chủ động đi làm thêm để không phải xin tiền tiêu vặt từ bố mẹ. Cô nàng đã "kinh" qua nhiều công việc từ lồng tiếng video, phục vụ, vũ công đến mẫu ảnh.

Hiện, với niềm đam mê dành cho nhiếp ảnh, 9X tự mở một studio riêng và kiêm luôn vai trò thợ chụp tại Sài Gòn.

Cặp chị em nổi tiếng ở Đà Lạt thường bị nhầm là con lai ảnh 3

Cặp chị em nổi tiếng ở Đà Lạt thường bị nhầm là con lai ảnh 4

"Làm mẫu hay thợ chụp thì đều có khó khăn riêng. Đứng trước ống kính thì mình phải trau chuốt bản thân sao cho lên hình đẹp nhất có thể, còn chụp cho người khác thì không chỉ ở trong studio mà lắm khi phải dầm mưa dãi nắng khắp Sài Gòn.

May mắn được thử sức với cả hai vai trò, mình thấy bản thân có thêm nhiều kinh nghiệm và bổ trợ kỹ năng khi làm việc", Diệu Anh nói với Zing.vn.

Cặp chị em nổi tiếng ở Đà Lạt thường bị nhầm là con lai ảnh 5

Có cô chị đa tài là vậy, cậu em Hoàng Anh cũng không hề "kém cạnh" và sở hữu lượng fan nữ khá đông trên mạng xã hội. Trong khi Diệu Anh được khen giống gái Trung, Hàn, Hoàng Anh được nhận xét có vẻ ngoài lai Tây.

Cặp chị em nổi tiếng ở Đà Lạt thường bị nhầm là con lai ảnh 6

Cặp chị em nổi tiếng ở Đà Lạt thường bị nhầm là con lai ảnh 7

10X nhận được nhiều sự quan tâm khi khoe loạt ảnh "dậy thì thành công" trên một diễn đàn. Từ cậu bé gầy gò, hay bị bắt nạt, Hoàng Anh bắt đầu điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng, chăm chỉ luyện tập thể dục từ năm lớp 8.

Nam sinh Đà Lạt 10 năm liên tiếp đạt danh hiệu học sinh giỏi, từng giành giải 3 Cuộc thi kể chuyện và hát dân ca, giải 2 Cuộc thi kể chuyện Bác Hồ theo sách giáo khoa năm 2014.

Cặp chị em nổi tiếng ở Đà Lạt thường bị nhầm là con lai ảnh 8

Hoàng Anh hiện là học sinh THPT Bùi Thị Xuân, Đà Lạt. Nhờ vẻ ngoài sáng và khả năng diễn xuất ổn, cậu hiện làm mẫu ảnh cho một số nhãn hàng ngoài giờ học.

Cặp chị em nổi tiếng ở Đà Lạt thường bị nhầm là con lai ảnh 9

Cặp chị em nổi tiếng ở Đà Lạt thường bị nhầm là con lai ảnh 10

Vì quá "ngoan", Hoàng Anh có biệt danh là "Tấm", còn Diệu Anh là "Cơm". "Thường ở nhà Tấm sẽ là người làm việc nhà, có gì ngon lại để dành cho Cơm, lỡ Cơm có nổi nóng thì Tấm im lặng nhường nhịn, chỉ cười trừ thôi.

Ba mẹ có sai gì Tấm cũng giành làm dùm để mình có thời gian làm việc khác, điều gì cũng hỏi ý kiến mình đến nỗi ba mẹ hay bảo Tấm thương mình hơn ba mẹ luôn ấy", Diệu Anh kể về cậu em trai.

Cặp chị em nổi tiếng ở Đà Lạt thường bị nhầm là con lai ảnh 11

Cách nhau 3 tuổi, tính cách của hai chị em cũng khá trái ngược. Diệu Anh là mẫu con gái độc lập, nội tâm nhưng giỏi giao tiếp, Hoàng Anh tuy con trai nhưng tình cảm, chu đáo hơn. Cặp chị em dự định sau khi Hoàng Anh tốt nghiệp cấp 3 sẽ cùng Diệu Anh vào Sài Gòn để làm studio chung.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ