Cách làm quà handmade cực yêu cho ngày Valentine trắng

Tặng quà Valentine trắng bằng handmade đơn giản nhưng luôn có giá trị tinh thần nhất định với người nhận.

Cách làm quà handmade cực yêu cho ngày Valentine trắng

Ngày Valentine 14/2 dường như chưa đủ với các cặp đôi yêu nhau để trao và nhận yêu thương. Chính vì vậy ngày Valentine trắng 14/3 này là dịp để bạn trẻ thể hiện tình cảm với đối phương, đặc biệt là bạn trai đáp lại tình cảm với bạn gái bằng những món quà và hành động ý nghĩa.

Một gợi ý cho các chàng là làm những món đồ handmade đơn giản và xinh yêu để tặng quà Valentine trắng cho bạn gái của mình, chắc chắn các nàng sẽ rất cảm động và hạnh phúc.

Gói kẹo kèm lời chúc ngọt ngào

Món quà này rất dễ làm mà lại vô cùng ngọt ngào. Bạn trai có thể mua những viên socola và kẹo ngọt đặt vào giữa giấy bóng hình vuông màu đỏ hay hồng.

Túm giấy bóng buộc quanh và thắt nơ lại bằng ruy băng. Đồng thời hãy tặng kèm một tấm thiệp nhỏ xinh thế là bạn trai đã làm quà tặng Valentine thật dễ thương cho nàng rồi.

Cach lam qua handmade cuc yeu cho ngay Valentine trang - Anh 1

Tặng quà valentine trắng cho bạn gái là một gói kẹo gói nhỏ thật ngọt ngào

Làm album ảnh

Chọn một sự kiện đặc biệt và dán những bức ảnh vào cuốn album, thiết kế album với chủ đề sự kiện. Chẳng hạn, nếu đó là một chuyến cắm trại, dùng những màu sắc và stickers đặc trưng cho buổi cắm trại.

Cach lam qua handmade cuc yeu cho ngay Valentine trang - Anh 2

Làm album ảnh để tặng quà Valentine trắng cho bạn gái thật ý nghĩa

Chiếc thiệp xinh xắn

Đừng lo mất nhiều thời gian để chuẩn bị quà Valentine cho người ấy, chỉ cần bỏ một ít công sức để làm tấm thiếp xinh và tình cảm này, chắc chắn các chàng sẽ khiến nàng xao xuyến.

Những chiếc thiệp đơn giản nhưng vẫn rất đẹp mắt và thể hiện sự khéo léo và công sức của người tặng. Đừng quên viết những lời yêu thương mà bạn muốn nhắn nhủ với người ấy vào mặt trong của thiếp nhé.

Cach lam qua handmade cuc yeu cho ngay Valentine trang - Anh 3

Tự làm một chiếc thiệp handmade nhỏ xinh là gợi ý tặng quà valentine trắng cho một nửa yêu thương

Làm coupon tình yêu

Dùng những tấm card để viết coupon về những điều chàng làm cho nàng. Chẳng hạn như một bữa tối picnic, rửa xe miễn phí hay một tuần không rửa bát...

Để làm coupon này, hãy cắt những tấm card kích cỡ phù hợp tùy số lượng. Viết lời nhắn lên mỗi coupon, đóng lỗ ở góc trái mỗi tấm và luồn ruy băng qua lỗ và buộc lại với nhau, rồi buộc ruy băng thành nơ.

Cach lam qua handmade cuc yeu cho ngay Valentine trang - Anh 4

Coupon tình yêu là một gợi ý quà tặng valentine trắng thật mới lạ

Sô cô la “không đụng hàng”

Cach lam qua handmade cuc yeu cho ngay Valentine trang - Anh 5

Sô cô la là món quà không thể thiếu trong ngày Valentine

Sô cô la là món quà không thể thiếu trong ngày Valentine. Đây là quà tặng truyền thống, dù nó rất ý nghĩa nhưng nếu như năm nào nàng cũng được nhận những viên sô cô la đơn thuần như vậy thì sẽ chẳng còn chút bất ngờ nào nữa.

Năm nay, bạn trai hãy làm mới bằng cách tự tay làm những viên sô cô la ngọt ngào đó dành tặng một nửa yêu thương của mình sẽ thật ý nghĩa.

Theo VietQ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Việc dạy trẻ cách cư xử và tương tác với thú cưng là vô cùng cần thiết. (Ảnh: ITN).

Dạy con chơi với thú cưng an toàn

GD&TĐ - Đối với nhiều gia đình, thú cưng cũng là một thành viên quan trọng. Chúng góp phần dạy trẻ nhiều kỹ năng sống, đặc biệt là tinh thần trách nhiệm.