Các tuyển nhí Đà Nẵng tranh tài giải bóng đá toàn quốc “Thách thức Lotteria Cup 2016”

GD&TĐ - Ngày 24/9, vòng loại giải bóng đá thiếu nhi toàn quốc “Thách thức Lotteria Cup 2016”  diễn ra tại TP Đà Nẵng do Tổng cục Thể dục Thể thao, Tập đoàn Lotteria phối hợp tổ chức.

Kết thúc vòng loại tại Đà Nẵng, đội bóng Thể thao Nhân Nghĩa đã xuất sắc giành chiến thắng và trở thành đại diện tham dự vòng chung kết tại Hà Nội diễn ra vào ngày 16/10
Kết thúc vòng loại tại Đà Nẵng, đội bóng Thể thao Nhân Nghĩa đã xuất sắc giành chiến thắng và trở thành đại diện tham dự vòng chung kết tại Hà Nội diễn ra vào ngày 16/10

Tham dự mùa giải năm nay có 8 đội bóng đến từ các trường tiểu học và các câu lạc bộ bóng đá trẻ tại Đà Nẵng: Tiểu học Hùng Vương, Phú Hưng Sport FC, Lý Công Uẩn FC, Thể Thao Nhân Tín, Thể thao Nhân Nghĩa, Tuyên Sơn FC, Dream Football FC và Đức Trí FC.

Giải bóng đá thiếu nhi toàn quốc “Thách thức Lotteria Cup” đã trở thành sân chơi quen thuộc, đóng góp vào sự phát triển của nhiều đội bóng nhí, là cơ hội để phát hiện và bồi dưỡng những tài năng trẻ.

Đây còn là cơ hội để các cầu thủ nhí tài năng giao lưu và học hỏi lẫn nhau, lan tỏa tinh thần chơi đẹp không chỉ trong khuôn khổ giải đấu mà còn với thiếu nhi cả nước.

Theo Ban tổ chức, giải bóng đá thiếu nhi toàn quốc “Thách thức Lotteria Cup 2016” quy tụ 64 đội bóng nhí đến từ 6 tỉnh thành trên cả nước. Ở các khu vực Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Vinh, Cần Thơ và Hải Phòng cũng diễn ra các trận đấu vòng bảng khu vực.

Ngoài Hà Nội và TP Hồ Chí Minh được cử 2 đại diện, các khu vực khác sẽ được cử đội xuất sắc nhất tham gia tranh tài tại vòng chung kết.

Giải thưởng cho đội vô địch là 60 triệu đồng, 40 triệu đồng cho đội hạng nhì, 30 triệu đồng cho đội hạng ba, 10 triệu đồng cho đội đoạt giải tư và 5 triệu đồng cho các đội đoạt giải từ 5 đến 8,. Ngoài ra, giải còn trao giải Fairplay cho đội bóng có lối chơi đẹp nhất và ít phạm lỗi nhất tại tất cả các vòng đấu.

Kết thúc một ngày tranh tài sôi nổi, vòng loại tại Đà Nẵng khép lại bằng trận chung kết kịch tính giữa đội bóng Thể thao Nhân Nghĩa và Phú Hưng FC.

Sau các hiệp thi đấu với pha ghi bàn đẹp mắt, đội bóng Thể thao Nhân Nghĩa đã xuất sắc giành chiến thắng và trở thành đại diện của khu vực Đà Nẵng tham dự vòng chung kết tại TP HCM diễn ra vào ngày 16/10 tới.

Thể hiện rõ nét tinh thần thể thao đích thực, Phú Hưng FC ngoài giải Nhì toàn đoàn đã vinh dự nhận được giải Fairplay từ Ban tổ chức.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ