Các thí sinh xuất sắc nhất Olympic English 2018 chia sẻ đam mê học tiếng Anh

GD&TĐ - Cùng các gương mặt xuất sắc nhất Vòng chung kết Olympic Tiếng Anh HSSV toàn quốc (Olympic English 2018) của bảng Học sinh chia sẻ về các bí quyết học tập và những đam mê khi học tiếng Anh.

Các thí sinh xuất sắc nhất Olympic English 2018 chia sẻ đam mê học tiếng Anh

Cuộc thi "Olympic Tiếng Anh Học sinh - Sinh viên toàn quốc" Lần thứ II, năm 2018 do Bộ GD&ĐT, Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam cùng AMES ENGLISH phối hợp tổ chức chính thức diễn ra từ ngày 8/9/2018 đến ngày 28/10/2018.

Năm nay, cuộc thi có sự đổi mới về nội dung thi - lần đầu tiên ứng dụng công nghệ 4.0- trí tuệ nhân tạo trong các bài thi. Cuộc thi đã thu hút hơn 1 triệu học sinh, sinh viên tham dự, trải nghiệm các công nghệ đột phá, thú vị “chưa từng có".

Hãy cùng tham gia cổ vũ cho 10 thí sinh tại Vòng Chung kết xếp hạng Toàn quốc - Bảng Học sinh diễn ra vào lúc 8h00 sáng 28/10/2018 (Chủ nhật) tại Hội trường A, trường Đại học Kinh tế Quốc dân, 207 Giải Phóng, Hà Nội.

Cùng điểm lại các gương mặt xuất sắc nhất của vòng chung kết, nghe các bạn học sinh chia sẻ về các bí quyết học tập và những đam mê khi học tiếng Anh của mình.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.