Cà Mau: Hơn 100 thí sinh dự Hội thi Tin học trẻ cấp tỉnh

GD&TĐ - Sáng 12/6, tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Cà Mau, Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở GD&ĐT và Sở Thông tin - Truyền thông tổ chức khai mạc Hội thi Tin học trẻ cấp tỉnh, lần thứ XXI, năm 2018.

Thí sinh chuẩn bị bước vào hội thi
Thí sinh chuẩn bị bước vào hội thi

Có hơn 100 thí sinh là học sinh của 3 cấp học (từ Tiểu học đến Trung học phổ thông) của các trường học thuộc 9 huyện, thành phố trong toàn tỉnh tham dự. 

Các thí sinh được tiếp cận các nội dung về kiến thức, kỹ năng tin học và phần mềm sáng tạo. Đặc biệt, hội thi năm nay, Ban Tổ chức đã cập nhật và bổ sung những kiến thức mới, nâng cao trong phạm vi toàn quốc. Hội thi sẽ kết thúc và tổ chức tổng kết trao thưởng vào ngày 13/6/2018.

Quang cảnh buổi khai mạc hội thi
Quang cảnh buổi khai mạc hội thi 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hoàng Đạo - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Cà Mau, Trưởng Ban tổ chức Hội thi đã kêu gọi các bạn trẻ, đặc biệt là học sinh khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường, phải ra sức thi đua học tập, rèn luyện, nhất là lĩnh vực khoa học công nghệ. Từ đó có thể lĩnh hội thật tốt nền khoa học - kỹ thuật mới của các nước phát triển, phục vụ đất nước...

Thông qua hội thi, Ban Tổ chức sẽ tuyển chọn những thí sinh xuất sắc để bồi dưỡng chuẩn bị tham dự Hội thi Tin học trẻ toàn quốc năm 2018, dự kiến tổ chức tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong thời gian tới.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.