Bùng nổ Ngày hội tuổi trẻ 2019 cùng sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân

GD&TĐ - Sáng 17/ 9, Ban Tổ Chức chương trình Ngày hội tuổi trẻ trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Neu Youth Festival  2019) họp báo tại hội trường của trường ĐH  Kinh tế Quốc dân với sự tham gia của ban tổ chức, nhà tài trợ và truyền thông.

Ban tổ chức, nhà tài trợ và các nhà báo tham dự chương trình.
Ban tổ chức, nhà tài trợ và các nhà báo tham dự chương trình.

Theo Ban tổ chức chương trình, khác với những năm trước, năm nay, bên cạnh ngày hội chính sẽ có tới hơn 13 chương trình tiền sự kiện được tổ chức cho sinh viên trong trường tham gia, hứa hẹn mang đến những điều vô cùng thú vị và bổ ích cho sinh viên, đặc biệt là cá bạn tân vinh viên K61, góp phần vào thành công chung của chương trình Neu Youth Festival  2019.

Đến với Neu Youth Festival 2019, các bạn sinh viên sẽ có những cảm xúc đầy mới lạ với nhiều chủ đề xuyên suốt chương trình. Mọi câu chuyện đều có bắt đầu và khoảnh khắc đặt chân đến NEU chính là khởi đầu cho một cuộc hành trình phiêu lưu mới. Khu rừng của Neu Youth Festival đang dần dần hé mở với những điểm đến đầy thú vị - và đây sẽ là cơ hội để tìm thấy những người bạn mới, tìm cho mình một nửa yêu thương hay một nơi các bạn  cháy hết mình cho tuổi trẻ.

Chương trình diễn ra tại khuôn viên trường trong ngày 29/9 với 3 hoạt động chính: Cuộc thi thể thao điện tử, Hội trại định hướng và Đại nhạc hội. Năm nay, BTC sẽ mời một số khách mời và ca sĩ là những người nổi tiếng với giới trẻ.

PGS.TS. Bùi Đức Thọ - Phó hiệu trưởng nhà trường
 PGS.TS. Bùi Đức Thọ - Phó hiệu trưởng nhà trường
Thạc sĩ Nguyễn Nhất Linh - Bí thư Đoàn trường
 Thạc sĩ Nguyễn Nhất Linh - Bí thư Đoàn trường

Đặc biệt, BTC sẽ tổ chức Cuộc thi thể thao điện tử lần đầu tiên với sự tham gia của các bạn sinh viên trong trường và trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội sẽ mang đến cho một sức sống mới, tinh thần mới.

Phần thi Hội trại được định hướng nhưng vẫn là không gian mở để các bạn trẻ thoải mái sáng tạo với sự góp mặt của tất cả các tổ đội trực thuộc trường Đại học Kinh tế Quốc dân và các gian trại của các đơn vị hỗ trợ sinh viên sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và nhiều điều mới lạ.

Bùng nổ nhất trong Ngày hội chắc chắn là buổi Đại nhạc hội. Đây sẽ là hoạt động hấp dẫn nhất, thu hút sự quan tâm của các bạn sinh viên trong và ngoài trường. Sự xuất hiện của các khách mời nổi tiếng, các tiết mục sôi động sẽ mang đến một buổi tối thật đáng nhớ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ