Bộ ảnh ý nghĩa về tinh thần tình nguyện của sinh viên ĐH Ngoại thương

Vượt qua nỗi sợ hãi, sẵn sàng tham gia hoạt động tình nguyện là thông điệp nhóm sinh viên ĐH Ngoại thương Hà Nội muốn gửi gắm qua bộ ảnh mang tên "Đừng ngại".

Bộ ảnh ý nghĩa về tinh thần tình nguyện của sinh viên ĐH Ngoại thương
Bo anh y nghia ve tinh than tinh nguyen cua sinh vien DH Ngoai thuong - Anh 1

Nỗi sợ hãi cùng nhiều định kiến xã hội về chuyện sinh viên đi tình nguyện đã và đang khiến không ít bạn trẻ chùn bước. Có phải sợ thì bạn sẽ quên đi cái “tình” khi “nguyện” đóng góp sức trẻ cho cộng đồng?

Bộ ảnh “Đừng ngại” của CLB Tình nguyện ĐH Ngoại thương đã mang đến cái nhìn chân thực về suy nghĩ của giới trẻ khi tham gia tình nguyện hiện nay.

Bo anh y nghia ve tinh than tinh nguyen cua sinh vien DH Ngoai thuong - Anh 2

Biết bao nỗi sợ hãi cũng như nhiều câu chuyện trước đó trở thành lý do khiến nhiều bạn trẻ chùn bước khi nghe tới tình nguyện. Nhưng đừng lo! Làn da sẫm màu, chân tay sứt sát hay một vài nốt chai sần vì tình nguyện chưa bao giờ là xấu.

Bo anh y nghia ve tinh than tinh nguyen cua sinh vien DH Ngoai thuong - Anh 3

Với những biểu cảm đầy thuyết phục, bộ ảnh "Đừng ngại" của các bạn trẻ Ngoại thương hiện thu hút hơn 1.000 lượt chia sẻ trên Facebook. Đừng lo nghĩ nhiều bởi tình nguyện là đi cùng đồng đội chứ không bao giờ bạn phải một mình.

Bo anh y nghia ve tinh than tinh nguyen cua sinh vien DH Ngoai thuong - Anh 4

Đằng sau nụ cười là giọt nước mắt, đằng sau lòng nhiệt huyết vẫn có những nỗi sợ vô hình. Dù nhỏ, dù to cũng trở thành nỗi e dè với các cô gái. Thế nhưng, bạn hãy nhớ rằng tuổi trẻ chỉ một lần, nếu cứ sợ mãi bao giờ cho khôn lớn.

Bo anh y nghia ve tinh than tinh nguyen cua sinh vien DH Ngoai thuong - Anh 5

Hãy một lần gồng mình, vượt qua mọi sợ hãi để sau này khi nhìn lại, bạn có thể tận hưởng cảm giác bước qua nỗi sợ đơn giản đến thế nào!

Bo anh y nghia ve tinh than tinh nguyen cua sinh vien DH Ngoai thuong - Anh 6

Tình nguyện hẳn không phải dễ dàng, nhưng điều quan trọng là hãy biết đứng lên trên nỗi sợ của bản thân để làm được những điều mình đã chọn.

“Hiểu rõ những giá trị mà tình nguyện mang lại, nâng cao tinh thần để sẵn sàng hành động" là thông điệp mà bộ ảnh nhóm sinh viên Đại học Ngoại thương muốn đem lại cho người xem.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ