Bị ruồng bỏ, cô gái trẻ trả thù bằng cách không tưởng khiến cả khu phố nhà bạn trai náo loạn

Hành vi của cô gái khiến không chỉ bản thân chàng trai, bố mẹ mà đến hàng xóm xung quanh cũng sợ chết khiếp.

Bị ruồng bỏ, cô gái trẻ trả thù bằng cách không tưởng khiến cả khu phố nhà bạn trai náo loạn

Không phải chàng trai, cô gái nào cũng chọn cách chia tay trong êm đẹp. Nhất là việc 1 trong 2 vẫn còn tình cảm thì sự buông bỏ không đơn thuần là hết duyên nữa, nó sẽ khiến người còn lại dằn vặt, thậm chí nuôi ý định trả thù.

Mới đây, tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan đã xảy ra một sự việc làm náo loạn cả khu phố. Vào buổi sáng, khi người dân quanh con hẻm tỉnh giấc, họ kinh ngạc khi thấy con hẻm vương vãi vàng mã, cùng với đó là tờ rơi ảnh thờ của một thanh niên trẻ tuổi.

Có người nhận ra, chàng thanh niên trẻ tuổi ấy vẫn đang sống sờ sờ trong con hẻm. Tại sao có người làm ra hành động ác ý như vậy?

Trích xuất ảnh từ camera cho thấy, vào lúc 3 giờ sáng, tại một con hẻm xuất hiện 2 bóng người với bộ dạng khả nghi. Họ đội mũ và khẩu trang che kín mặt, dường như không muốn ai phát hiện. Họ cầm một xấp vàng mã rải khắp con hẻm.

Khi đến trước một ngôi nhà, cô gái đã ném vàng mã ngay trước cổng nhà với bộ dạng vô cùng tức tối.

Theo tìm hiểu, cô gái rải vàng mã chính là bạn gái cũ của chàng thanh niên trong hình. Năm ngoái, hai người vẫn còn yêu nhau thắm thiết, nhưng do mối quan hệ không hòa hợp nên chàng trai đã kiên quyết chia tay.

Cô gái vì quá tức giận, không thể chấp nhận sự thật rằng mình bị bạn trai ruồng bỏ, nên cô đã làm ra hành động quá quắt, lấy ảnh chân dung của bạn trai cắt ghép làm ảnh thờ và lan truyền tờ rơi khắp nơi chàng trai sinh sống.

Không cam tâm bị ruồng bỏ, cô gái trẻ đã nghĩ ra cách trả thù thâm không tưởng khiến cả khu phố nhà bạn trai náo loạn-3

Hành vi của cô gái khiến hàng xóm nhà chàng trai sợ chết khiếp. Bởi việc lấy ảnh người đang sống cắt ghép làm ảnh thờ là hành vi kiêng kỵ trong văn hóa người phương Đông.

Người thân của chàng trai ngay lập tức gọi cảnh sát và yêu cầu làm rõ sự việc về hành vi gây rối của cô gái, ảnh hưởng đến cuộc sống của chủ hộ và người xung quanh.

Chuyện cô gái đau lòng khi bạn trai dứt tình không phải là điều lạ. Nhưng cách hành xử của cô gái đúng là quá "khác người". Bởi dù sao cả hai đã từng yêu nhau đắm đuối, nay cô cắt ghép ảnh bạn trai làm ảnh thờ chẳng khác nào trù ẻo anh ta chết sớm

Đừng nói là người nhà, đến người ngoài cuộc như chúng ta còn vô cùng phẫn nộ trước hành vi chia tay không đẹp ấy.

Giá như cô gái trong câu chuyện trên đồng ý chia tay trong êm thấm thì chắc hẳn hình ảnh, những kỉ niệm, ấn tượng về nhau sẽ được đẹp hơn. Nhưng sau chuyện này, chắc hẳn anh ta đang cảm thấy quyết định chia tay cô gái là vô cùng sáng suốt. Bởi nếu không rời bỏ sớm, biết đâu sau này cô ấy có thể vì một nguyên nhân cãi nhau hay xích mích giữa hai người liền gây ra chuyện khủng bố tinh thần hơn thì sao.

Câu chuyện như lời cảnh tỉnh nhắn nhủ đến giới trẻ, chia tay cần hành xử theo cách văn minh. Sự thù hận và đáp trả trong tình yêu chỉ khiến hình ảnh của bản thân trở nên méo mó trong mắt đối phương và thiệt thòi cả cho chính mình.

Khi hai người không thể chung lối thì nên rẽ sang hướng khác, cho mình và người ấy một khởi đầu mới, gặp gỡ và đón nhận tình yêu mới sẽ là cái kết vẹn tròn.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hiệu quả là mấu chốt

GD&TĐ - Theo ADB, nhu cầu toàn cầu suy giảm và lãi suất quốc tế cao đã tác động đến tăng trưởng của Việt Nam trong năm 2023.