Bị cắm sừng trước Valentine, chàng trai làm hành động không ai ngờ

Đàn ông, con trai có cách hành xử khác nhau khi phát hiện bạn gái ngoại tình. Bị cắm sừng nhưng vì quá lụy tình, nam thanh niên trong clip gây sốt vẫn năn nỉ bạn gái xinh lên xe đi về và còn tự lấy nón bảo hiểm đập đầu mình.

Bị cắm sừng trước Valentine, chàng trai làm hành động không ai ngờ

Chàng trai choáng váng khi bắt quả tang bạn gái xinh mặc quần short đi chơi với trai lạ. Đau đớn hơn, bạn gái anh không thấy xấu hổ hay lo sợ mà còn lên mặt và đòi đi về với tình nhân.

Nổi điên, chàng trai vung nón bảo hiểm lên tự đập vào đầu mình rồi dọa tự sát: “Anh chết cho em coi”.

Tiếp đến, anh ta lại năn nhỉ bạn gái: “Lên xe đi em. Về với anh” với khuôn mặt đáng thương.

Chàng trai lụy tình níu kéo tình cảm bạn gái xinh.

Chưa biết sự việc sau đó thế nào, song hầu như ai xem clip cũng cho rằng chàng trai quá lụy tình khi cố gắng níu kéo cô gái đã cạn tình cạn nghĩa với mình.

Nhiều người khuyên anh ta chia tay bạn gái lăng nhăng mà không cần hối tiếc và học cách buông tay để trái tim được thanh thản.

"May mà không phát hiện bị cắm sừng đúng ngày Valentine. Phụ nữ đã ngoại tình thì dễ ngựa quen đường cũ nên em không cần níu kéo cô gái như vậy", một người khuyên chàng trai.

Một người khác viết: "Không đánh bạn gái là hay rồi nhưng hà cớ chi tự đập đầu mình để người khác chửi là ngu dại vì tình. Buông tay đi em".

Theo motthegioi

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ