Bất ngờ sự sáng tạo của sinh viên trong sân chơi Marketing chuyên nghiệp

Đội ZC đến từ Đại học FTU HCM trở thành quán quân Marketing Challengers mùa thứ 9Đội ZC đến từ Đại học FTU HCM trở thành quán quân Marketing Challengers mùa thứ 9

GD&TĐ - Cuộc thi Marketing Challengers mùa thứ 9 do CLB Kinh doanh ĐH RMIT Việt Nam tổ chức tại Đại học RMIT Việt Nam, cơ sở Nam Sài Gòn đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội ZC đến từ Đại học FTU HCM.

Giải nhì và giải ba lần lượt thuộc về đội PEEKABOO từ Đại học FTU HCM và đội DAYDREAMERS từ Đại học FTU HN.

Với uy tín của cuộc thi qua tám mùa tổ chức thành công, sân chơi marketing chuyên nghiệp Marketing Challengers năm nay đã thu hút hơn 300 sinh viên đến từ nhiều trường đại học, các chuyên gia trong nước và quốc tế tham dự.

Đội đội PEEKABOO từ Trường Đại học FTU HCM - Á quân cuộc thi Marketing Challengers mùa 9

Sinh viên đã xuất sắc đưa ra các giải pháp marketing và cũng chính là chủ đề của cuộc thi năm nay: Tiếp thị có ý nghĩa xã hội (cause-related marketing) và Tiếp thị số (digital marketing) để tạo ra một chiến dịch quảng cáo phù hợp cho Bloomer, ứng dụng chia sẻ ảnh trên điện thoại, và trình bày trước hội đồng giám khảo là những CEO và chuyên gia marketing đến từ các công ty như Leo Burnett, DecisionLab, Lion&Lion, Tomorrow Marketers, DMS Academy và S.O.C Institute.

Đội DAYDREAMERS từ Trường Đại học FTU HN chạm đích thứ 3 sau chặng đua Marketing Challengers mùa 9

Đại diện Leo Burnett - ông Phan Đình Duy - Chuyên viên hoạch định chiến lược, đánh giá cao về công tác tổ chức và khả năng sáng tạo của sinh viên: “Marketing Challengers là một sân chơi rất thiết thực và hữu ích dành cho các bạn sinh viên có ý định muốn thử sức ở lĩnh vực Marketing.

Cuộc thi không chỉ giúp các bạn được va chạm với những kế hoạch marketing sát với thực tế, mà còn là cơ hội cho các bạn được gặp gỡ, học hỏi và cơ hội nghề nghiệp từ nhiều doanh nghiệp uy tín. Bản thân tôi khi tham dự với tư cách nhà tài trợ cũng học được rất nhiều điều thú vị từ sự sáng tạo cũng như nghệ thuật tư duy của bạn thí sinh năm nay.”

Sinh viên Trường ĐH RMIT Việt Nam tổ chức thành công sân chơi Marketing Challengers mùa 9

Sinh viên Nguyễn Anh Phương - Trưởng Dự án Marketing Challengers mùa 9 - chia sẻ về ý nghĩa của cuộc thi: “Chúng tôi không chỉ mang đến một tháng trải nghiệm cho các bạn sinh viên nâng cao kiến thức chuyên sâu về marketing, tăng cường những mối quan hệ có giá trị và thực hành các kỹ năng marketing như những marketer thực thụ trong ngành, mà còn để thay đổi suy nghĩ về sự thất bại”.

CLB Kinh doanh là một trong những CLB sinh viên năng động nhất tại Đại học RMIT Việt Nam, đã thành công tổ chức nhiều sự kiện về marketing và hội thảo giúp sinh viên tại Việt Nam phát triển những kỹ năng thiết yếu, học hỏi và mở rộng mối quan hệ khi ra trường.

PV

  • Chia sẻ

Bình luận của bạn đọc

Đăng nhập bằng facebook để bình luận