Ái nữ tập đoàn nghìn tỷ tung ảnh chụp cùng Beckham

Cô gái xinh đẹp trong bức ảnh chụp cùng Beckham nhân chuyến thăm Việt Nam đang lan truyền khắp nơi chính là con gái ông chủ Tập đoàn Alphanam.

Ái nữ tập đoàn nghìn tỷ tung ảnh chụp cùng Beckham

Bức ảnh chụp chung với danh thủ người Anh David Beckham của cô gái Nguyễn Ngọc Mỹ (23 tuổi) đã gây sốt trên mạng những ngày vừa qua. 

Ngọc Mỹ tham dự bữa tiệc tối với Beckham tại một nhà hàng ở Hà Nội ngày 10/11 với vai trò phiên dịch và điều phối sự kiện. Không nhiều người biết rằng, cô gái xinh đẹp và tài năng này chính là con gái cưng của ông Nguyễn Tuấn Hải - Chủ tịch tập đoàn Alphanam chuyên về sản xuất, bất động sản, lương thực thực phẩm tại Việt Nam.

beck4-9518-1415865762.jpg

Ngọc Mỹ vui vẻ chụp ảnh cùng danh thủ David Beckham.

Cô cho biết, đây là lần thứ hai được hội ngộ cùng danh thủ. Lần đầu tiên cô gặp David là trong một bữa trưa thân mật ở Singapore, ấn tượng về anh qua giao tiếp là một người thân thiện với người hâm mộ nhưng nghiêm túc trong công việc.

Trong lần gặp gỡ thứ hai này, Ngọc Mỹ đã diện chiếc áo dài trắng để giao lưu và trò chuyện. Cô chia sẻ: "Mình chọn áo dài trắng đơn giản và nhẹ nhàng, thể hiện cho tinh thần và nét truyền thống của dân tộc Việt. 

Mình muốn giới thiệu tới các vị khách nước ngoài biết đến tà áo dài Việt Nam, niềm tự hào của người phụ nữ Việt, kín đáo nhưng đầy tinh tế. 

David cũng muốn thử những món ăn rất thuần Việt - đây là cơ sở để mình cùng các đầu bếp lựa chọn menu bao gồm các món ăn liên quan đến Hà Nội, và cả miền quê Việt Nam. 

Beckham rất thân thiện, không ngại dừng bữa để chụp hình và nói chuyện cùng với những vị khách tới chào". Sau đó, cô gái cũng theo chân chàng cầu thủ vào TPHCM, tiếp tục chuyến hành trình tại Việt Nam.

Becks-5925-1415868666.jpg

Nguyễn Ngọc Mỹ (áo dài trắng) trong buổi tiệc thân mật tiếp đón Beckham tại Hà Nội.

Sinh năm 1991, nữ doanh nhân 9X đã có 8 năm du học tại Mỹ từ bậc trung học, sau đó cô theo học và tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Boston. Ông chủ tập đoàn giàu có mong muốn con gái sớm trưởng thành và tự lập khi không có gia đình và người thân ở bên cạnh.

Trong suốt những năm tháng học tập tại nước ngoài, Ngọc Mỹ tích cực tham gia các hoạt động quảng bá văn hóa Việt và trau dồi kiến thức để phục vụ cho công việc kinh doanh sau này của gia đình. 

Mỹ sớm nổi tiếng trong cộng đồng du học sinh Việt Nam tại đây với gương mặt xinh đẹp, hiện đại và luôn năng nổ trong các hoạt động cộng đồng. Ngoài ra, cô thông thạo 4 ngoại ngữ bao gồm Anh, Trung, Pháp, Hàn.

Năm 2011 khi còn là sinh viên năm thứ 2 đại học, Ngọc Mỹ cùng 2 người đồng sáng lập là bà Nguyễn Hải Yến và ông Salvador Perez Arroyo thành lập Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc Sdesign. 

Thành công đầu đời của cô và tập thể Sdesign là Cụm Công trình bảo tàng - Thư viện Quảng Ninh - vừa được bình chọn là Công trình của năm 2013 do Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam trao tặng.

beck5-3270-1415865763.jpg

Ngọc Mỹ trong lần đầu tiên gặp gỡ chàng tiền vệ người Anh tại Singapore.

Cuối năm 2013, khi cô về Việt Nam và tuyên bố sẽ kế tục sự nghiệp của cha mình. “Bố tôi đã dành hơn 30 năm cho sự nghiệp kinh doanh. Ông viết nên giấc mơ và chúng tôi - thế hệ kế cận đang nỗ lực tiếp tục hiện thực hóa những giấc mơ đó” - Nguyễn Ngọc Mỹ chia sẻ..

Để được bố giao trọng trách trở thành một trong số những vị trí không thể thiếu trong nhiều dự án của Alphanam, trước đó Mỹ đi làm thuê cho một doanh nghiệp bất động sản nước ngoài.

Khác với hình ảnh người ta thường tưởng tượng về tiểu thư lá ngọc cành vàng, Mỹ xuất hiện trong các sự kiện cùng cha mình như một cộng sự đắc lực. 

Cô tham gia vào các hoạt động đối ngoại, phân tích thị trường, hợp tác quốc tế, xây dựng ý tưởng, phương án kinh doanh và đưa ra các phân tích sâu sắc.

beck3-6268-1415865763.jpg

Mỹ đang là trợ thủ đắc lực của cha mình tại Tập đoàn Alphanam.

“Kinh doanh là lĩnh vực khó đối với đa số phụ nữ. Bố là người giỏi, ông ủng hộ cho nhiều quyết định của tôi nhưng khi dấn thân vào thương trường, nếu mình không tự thân vận động thì bố cũng không thể giúp mãi được, cuộc sống sẽ tự đào thải" - Mỹ nhấn mạnh.

Chia sẻ về cuộc sống riêng tư, cô gái 9x nói: “Tôi là người rất truyền thống. Đối với tôi, gia đình rất quan trọng, cũng dễ để nhận thấy động lực và phong cách làm việc của tôi được ảnh hưởng từ gia đình rất nhiều".

Theo ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.