Á hậu Tú Anh xác nhận thông tin lên xe hoa vào tháng 7

GD&TĐ - Vài ngày trước, nhiều thông tin đồn đoán về việc Á hậu Tú Anh chuẩn bị lên xe hoa với chồng thiếu gia. Thông tin này dường như đã chính xác khi được nhân vật chính "công khai" trên trang cá nhân.

Á hậu Tú Anh xác nhận thông tin lên xe hoa vào tháng 7

Trên trang cá nhân của mình, Á hậu Tú Anh chia sẻ: 

Từ những ngày đầu yêu nhau, anh vẫn thường nói với tôi rằng: "Xuất phát điểm mình đến với nhau đã không dễ dàng như nhiều cặp đôi khác, phải chăng vì thế mà mỗi ngày trôi qua, hai đứa lại càng thấy trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn,...Yêu thương là không ngừng cố gắng, cố gắng vì tất cả, cố gắng vì nhau, để rồi giờ đây sẽ được cùng nhau đón đợi ngày đặc biệt và thiêng liêng nhất...".

Tú Anh cũng nói về việc ngày cưới được chọn đúng với ngày sinh nhật của cô bởi ngày này sẽ không chỉ đón tuổi mới mà như một trang mới đối với Á hậu.

Được biết, bạn trai Tú Anh kém cô 1 tuổi và đang làm trong ngành xây dựng. Mới đây, hai người đã có bộ ảnh cưới được chụp ở Nha Trang. Hai người sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 21/7 tới đây.

Mẹ của Á hậu cũng dành những lời chúc yêu thương dành cho con gái kèm bức ảnh Tú Anh mặc váy cô dâu. Như vậy, thông tin người đẹp chuẩn bị kết hôn là chính xác.

Á hậu Tú Anh sinh năm 1993, tốt nghiệp Học viện Báo chí tuyên truyền. Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2012 không chỉ nổi tiếng xinh đẹp, làn da trắng mà còn có gu thời trang rất sành điệu.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ