9X Hải Dương bị “khủng bố tin nhắn” vì quá xinh

GD&TĐ -Sở hữu ngoại hình xinh quá mức quy định, Vũ Phương trở thành “tâm điểm” trong mắt nhiều người và cô nàng từng khá đau đầu khi rơi vào tình trạng bị "khủng bố tin nhắn".

9X Hải Dương bị “khủng bố tin nhắn” vì quá xinh
9X Hải Dương bị “khủng bố tin nhắn” vì quá xinh ảnh 1

Vũ Thị Phương (SN 1999) sinh ra và lớn ở Hải Dương, hiện đang kinh doanh tự do tại Cầu Giấy, Hà Nội.

9X Hải Dương bị “khủng bố tin nhắn” vì quá xinh ảnh 2

Cô nàng có gương mặt xinh xắn cùng gu thời trang rất sành điệu. Thế nhưng ít ai biết rằng, 9x đến từ phố núi này lại có một cá tính và nghị lực rất mạnh mẽ khi 18 tuổi bước vào đời.

9X Hải Dương bị “khủng bố tin nhắn” vì quá xinh ảnh 3

Theo đuổi đam mê và sở trường riêng, Vũ Phương cảm thấy tự tin hơn rất nhiều so với việc cố nhảy vào kỳ thi tuyển đại học đầy thử thách và áp lực. Hiện tại, cô bạn này định hướng bản thân theo con đường kinh doanh và các hoạt động nghệ thuật.

9X Hải Dương bị “khủng bố tin nhắn” vì quá xinh ảnh 4

“Mình thấy Đại học chỉ là con đường ngắn nhất để dẫn đến thành công chứ không phải là con đường duy nhất. Do đó, thay vì học tiếp như bạn bè đồng trang lứa, mình đã chọn tự lập và theo đuổi đam mê kinh doanh. Dù mình biết sự lựa chọn này vấp phải nhiều phản đối cũng như khó khăn nhưng mình vẫn cảm thấy hạnh phúc khi được làm điều mình thích. Dám nghĩ, dám làm đó mới chính là mình”, cô nàng 9x tâm sự.

9X Hải Dương bị “khủng bố tin nhắn” vì quá xinh ảnh 5

Vũ Phương gây ấn tượng với vẻ ngoài thanh tú, gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu. Đôi mắt to tròn long lanh và khuôn miệng chúm chím là điều khiến cô gái 9X được mọi người nhận xét là búp bê sống.

9X Hải Dương bị “khủng bố tin nhắn” vì quá xinh ảnh 6

Dù có khá nhiều vệ tinh xoay quanh nhưng cô gái 9X vẫn chọn cho mình phong cách của người cô đơn

9X Hải Dương bị “khủng bố tin nhắn” vì quá xinh ảnh 7

“Được nhiều người biết và yêu thích đó là sự may mắn của em nhưng thời gian sau nhiều bạn khủng bố tin nhắn nên cũng có chút không thoải mái. Em nghĩ được quen biết nhiều bạn thì tốt nhưng những mối quan hệ ảo thì đó là chuyện nên cân nhắc”, Vũ Phương chia sẻ.

9X Hải Dương bị “khủng bố tin nhắn” vì quá xinh ảnh 8

Vũ Phương cho biết cô không có mẫu người bạn trai cụ thể. Trong chuyện tình cảm, nếu cảm thấy hợp nhau thì cô sẽ bắt đầu mối quan hệ. Cô nàng 9x còn nhấn mạnh “vạn sự tùy duyên, không nên cưỡng cầu”.

9X Hải Dương bị “khủng bố tin nhắn” vì quá xinh ảnh 9

Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, gu thời trang của Vũ Phương cũng khiến nhiều bạn trẻ yêu thích. Vũ Phương tiết lộ mình không có bất kỳ hình ảnh chuẩn mực nào trong thời trang, và thời trang của cô gái 9x phụ thuộc vào 3 từ “tùy tâm trạng”.

9X Hải Dương bị “khủng bố tin nhắn” vì quá xinh ảnh 10

Mục tiêu và định hướng của Vũ Phương sắp tới là phấn đấu trở thành một người phụ nữ thành đạt, tự chủ trên mọi phương diện. 9X này muốn khẳng định con đường mình đã chọn và đang đi là hoàn toàn phù hợp với bản thân, tự tin không làm cha mẹ phải thất vọng.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ