9x diện đồ quái và mỏng trong rừng để kêu gọi bảo vệ thiên nhiên

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ với các đường cong nóng bỏng, cô nàng 9x- Phương Tú đã tạo ấn tượng với nhiều người trong bộ ảnh mới.

9x diện đồ quái và mỏng trong rừng để kêu gọi bảo vệ thiên nhiên

Nhân vật chính của bộ ảnh này là Phan Thị Phương Tú (Nick name Thiên Thy), sinh năm 1995 đến từ Nghệ An.

Ngoài việc học trên trường, cô sinh viên năm 3 ngành Du lịch, khoa tiếng Anh Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng còn mở dịch vụ trang điểm và làm người mẫu ảnh cho một số shop thời trang tại Đà Nẵng

“Mình là mẫu con gái đa phong cách, không ngại thử thách, khó khăn, đôi lúc lại hơi “quái” một chút, và luôn muốn có sự khác biệt trong chính bộ ảnh của mình.

Vì còn trẻ nên mình luôn muốn khám phá nhiều lĩnh vực xem giới hạn của mình đến đâu, tự khám phá bản thân đôi khi lại mang đến nhiều điều thú vị”, Phương Tú chia sẻ.

 9x Đà Nẵng xinh đẹp và cá tính.

9x Đà Nẵng xinh đẹp và cá tính.

Bộ ảnh mới nhất của Phương Tú được thực hiện với ý tưởng độc đáo trải dài thành một câu chuyện mang đầy tính nhân văn về hành động bảo vệ động vật, thiên nhiên.

Trong khung cảnh khu rừng vắng, cô nàng 9x đã hóa thân thành nhân vật “con nai ngơ ngác” trong hình hài một cô gái xinh đẹp và không kém phần mạnh mẽ.

Nhiếp ảnh gia Văn Đông - người thực hiện bộ ảnh này chia sẻ, gương mặt với những biểu cảm của Phương Tú rất phù hợp với khung cảnh rừng sâu như thế này.

Không quá giản dị, không phô trương, ngược lại có một nét đẹp “úp mở” khó tả, có thể nói tạo hình này hợp với cô gái trẻ đến ngỡ ngàng.

Có lẽ khâu chuẩn bị trang phục là mấy nhiều thời gian nhất của ê-kíp, vì phải chọn sao cho phù hợp với ý tưởng và khung cảnh.

Nói về bộ trang phục chủ đạo, hot girl 9X cho biết: “Mình có thói quen là tự làm trang phục chụp cho từng bộ hình. Mình nghĩ chụp cảnh hoang dại, núi rừng thì trang phục mong manh sẽ có hiệu ứng hơn, mặc dù trông nó quái lạ - theo suy nghĩ của nhiều người”.

Cùng ngắm Phương Tú trong bộ ảnh mới:

9x diện đồ quái và mỏng trong rừng để kêu gọi bảo vệ thiên nhiên ảnh 2
9x diện đồ quái và mỏng trong rừng để kêu gọi bảo vệ thiên nhiên ảnh 3
9x diện đồ quái và mỏng trong rừng để kêu gọi bảo vệ thiên nhiên ảnh 4
9x diện đồ quái và mỏng trong rừng để kêu gọi bảo vệ thiên nhiên ảnh 5
9x diện đồ quái và mỏng trong rừng để kêu gọi bảo vệ thiên nhiên ảnh 6
9x diện đồ quái và mỏng trong rừng để kêu gọi bảo vệ thiên nhiên ảnh 7
9x diện đồ quái và mỏng trong rừng để kêu gọi bảo vệ thiên nhiên ảnh 8
Theo Soha

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trẻ nhập viện do uống vitamin quá liều. Ảnh: Bệnh viện Nhi Trung ương

'Con dao hai lưỡi' mang tên vitamin

GD&TĐ - Theo chuyên gia y tế, chỉ nên sử dụng một lượng vitamin cân đối vừa đủ cũng như phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của cơ thể.