8 kiểu tóc để đời của G-Dragon

G-Dragon được tôn vinh là ông vua Kpop. Ngoài âm nhạc, anh được biết đến là người thống trị ngành công nghiệp thời trang Hàn Quốc với những thử nghiệm thời trang mới thú vị và cực chất.

8 kiểu tóc để đời của G-Dragon

Thậm chí, chàng nhóm trưởng sinh năm 1988 của Big Bang còn cho ra mắt thương hiệu thời trang riêng của mình vào tháng 8 năm nay.

Không thể phủ nhận G-Dragon là ông hoàng xu hướng. Những trang phục tưởng chừng như kỳ dị, khó ngấm, khó thấm lại trở nên cực chất khi được G-Dragon phối và mặc trên người.

Sau đó, nó nhanh chóng trở thành trào lưu khắp Hàn Quốc và lan sang cả châu Á.

Cùng với trang phuc, G-Dragon thường xuyên thay đổi kiểu tóc của mình. Có những kiểu tóc tuyệt vời và cũng có kiểu tóc "thảm họa". Dưới đây là những kiểu tóc đáng nhớ của G-Dragon:

8 kieu toc de doi cua G-Dragon (Big Bang) - Anh 1

Năm 2013, xuất hiện tại lễ trao giải âm nhạc MAMA, G-Dragon mang đến một kiểu tóc lạ. Các fans của anh sau đó nhanh chóng chỉ ra kiểu tóc này giống sushi, một món ăn truyền thống nổi tiếng của Nhật Bản. Kiểu tóc này sau đó được gọi là "sushi style".

8 kieu toc de doi cua G-Dragon (Big Bang) - Anh 2

G-Dragon rõ ràng không hề bối rối bởi sự so sánh kể trên. Anh thậm chí còn đăng tải hình chế gễu kiểu tóc độc lên tài khoản Twitter của chính mình.

8 kieu toc de doi cua G-Dragon (Big Bang) - Anh 3

“Cotton Candy” (kẹo bông gòn) là kiểu tóc G-Dragon lăng xê trong suốt quá trình quảng bá ca khúc Crayon vào năm 2012. Đây là kiểu tóc fans của G-Dragon yêu thích dù nó cũng được so sánh với một các món ăn là kẹo bông và kem.

8 kieu toc de doi cua G-Dragon (Big Bang) - Anh 4

Sự pha trộn giữa sắc xanh và sắc tím trên mái tóc ombre của G-Dragon chắc chắn tạo được ấn tượng mạnh. Nhìn anh chàng vô cùng đáng yêu.

8 kieu toc de doi cua G-Dragon (Big Bang) - Anh 5

Kiểu tóc Faux Hawk màu vàng bạch kim của G-Dragon trong thời gian quảng bá Crooked cũng được fans của chàng rapper yêu thích. Nó hoàn toàn phù hợp với concept rocker gai góc trong đợt comeback năm 2013.

8 kieu toc de doi cua G-Dragon (Big Bang) - Anh 6

Kiểu tóc này mang đến cho G-Dragon cấp độ "cool" mới.

8 kieu toc de doi cua G-Dragon (Big Bang) - Anh 7

Kiểu tóc màu đỏ tươi của G-Dragon trong đợt comeback của Big Bang vào năm ngoái đặc biệt gây ấn tượng. Mái tóc đơn giản cùng màu đỏ tươi sáng khiến anh trông tuyệt vời khi trình diễn ca khúc Bang Bang Bang.

8 kieu toc de doi cua G-Dragon (Big Bang) - Anh 8

G-Dragon tỏa sáng trên sân khấu. Hấu hết mọi người đều không thể rời mắt khỏi anh chàng này.

8 kieu toc de doi cua G-Dragon (Big Bang) - Anh 9

G-Dragon cũng cố thử những kiểu tóc quăn phổ biến trong các năm qua, một số trong đó thành công hơn những người khác. Ví dụ như kiểu tóc quăn khi anh tham gia buổi trình diễn của Chanel chẳng hạn.

8 kieu toc de doi cua G-Dragon (Big Bang) - Anh 10

Tuy nhiên kiểu tóc quăn ngắn màu vàng bạch kim này của G-Dragon lại được coi là một trong những phong cách tệ nhất của anh chàng.

8 kieu toc de doi cua G-Dragon (Big Bang) - Anh 11

Kiểu tóc dài nửa đen nửa trắng này của G-Dragon chắc chắn là một thử nghiệm mạo hiểm của anh chàng. Nhiều fans đã so sánh G-Dragon trong kiểu tóc này giống với nhân vật phản diện Cruella De Vil của Disney.

8 kieu toc de doi cua G-Dragon (Big Bang) - Anh 12

Kiểu tóc nửa cạo nửa dài này của G-Dragon trong thời gian quảng bá Fantastic Baby chắc chắn là kiểu tóc ấn tượng nhất của G-Dragon từ trước đến nay. Đây là kiểu tóc mang tính biểu tượng của chàng rapper, tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng đây cũng có thể là một trong những kiểu tóc "thảm họa". Nhiều năm sau, kiểu tóc này vẫn còn bị đem ra chế giễu thường xuyên trong các chương trình truyền hình của Hàn Quốc.

8 kieu toc de doi cua G-Dragon (Big Bang) - Anh 13

G-Dragon chắc chắn đủ tự tin để "diện" kiểu tóc này.

8 kieu toc de doi cua G-Dragon (Big Bang) - Anh 14

Năm nay, G-Dragon đã trở lại với màu tóc gốc của mình. Anh ưa thích kiểu tóc đen tự nhiên, khỏe khoắn và đơn giản, bổ sung vào phong cách đáng yêu của mình.

8 kieu toc de doi cua G-Dragon (Big Bang) - Anh 15
8 kieu toc de doi cua G-Dragon (Big Bang) - Anh 16

Kiểu tóc đen nguyên thủy khiến chàng rapper trở nên quá trẻ trung và trong sáng.

Theo Phụ Nữ News

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.