600 học sinh nhảy dân vũ cổ vũ đội tuyển Việt Nam

GD&TĐ -Ngày 14/12, nhằm cổ vũ cho các cầu thủ đội tuyển Việt Nam trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 vào ngày mai (15/12), 600 học sinh khối 4, 5 Trường Tiểu học Đằng Hải, quận Hải An, TP Hải Phòng đã có màn trình diễn đầy ấn tượng trên nền nhạc bài hát Việt Nam ơi.

600 học sinh nhảy dân vũ cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Theo đó, với nền nhạc sôi động, các em cùng nhau mặc áo đỏ sao vàng và nhảy dân vũ với niềm vui, tự tin rõ trên gương mặt để cổ vũ tinh thần cũng như gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các cầu thủ của chúng ta trong trận chung kết lượt về tại sân Mỹ Đình với đội tuyển Malaysia vào ngày mai.

Sau  khi đăng tải clip trên trang fanpage của trường, clip nhận được hàng chục ngàn lượt xem, share và tất cả đều giành những lời khen cho các em học sinh cũng như có cùng bình luận “Việt Nam chiến thắng, Việt Nam vô địch”.

Học sinh đầy tự tin trong bài nhảy dân vũ cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận chung kết lượt về
 Học sinh đầy tự tin trong bài nhảy dân vũ cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận chung kết lượt về 

Theo đại diện nhà trường, các em học sinh rất thích thú với màn đồng diễn này các em cũng như thầy cô giáo và hàng triệu người hâm mộ đều đặt hi vọng, các cầu thủ Việt Nam sẽ bước lên ngôi vô địch giải AFF Cup 2018. Bài nhảy dân vũ,  một trong những hoạt động thường xuyên của cô và trò, là bài thể dục giữa giờ được duy trì từ đầu năm học bên cạnh các bài nhảy khác.

Clip học sinh Trường Tiểu học Đằng Hải nhảy dân vũ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.