6 items thời trang công sở hợp mốt 2016 bạn nên sắm ngay

Bạn không cần tốn quá nhiều tiền để mua những trang phục văn phòng phong cách.

6 items thời trang công sở hợp mốt 2016 bạn nên sắm ngay

Bạn không cần phải phá vỡ ngân hàng chỉ để có một tủ quần áo văn phòng phong cách. Trong thực tế, nếu bạn đầu tư vào một vài trang phục cơ bản quan trọng, bạn sẽ trở nên thật nổi bật và quyến rũ mỗi ngày tới công sở thậm chí là đi dự tiệc hoặc dạo chơi cùng bạn bè. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Giày đen

Bạn cần có ít nhất một đôi giày cao gót màu đen cơ bản để kết hợp cùng quần, váy... để tới văn phòng. Bí quyết để thật nổi bật và chọn đôi giày cao gót thoải mái, tránh những đôi giày quá cao khiến bạn khó chịu. Chọn giày cao gót khoảng 5 cm, mũi nhọn hoặc tròn kiểu dáng đơn giản. Giống như blogger thời trang Mary Orton bạn có thể chọn đôi giày cao gót màu đen hoặc màu nude sẽ sang trọng với bất cứ set đồ văn phòng nào.

6 items thoi trang cong so hop mot 2016 ban nen sam ngay - Anh 1
6 items thoi trang cong so hop mot 2016 ban nen sam ngay - Anh 2

Sơ mi trắng

Một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản là item văn phòng cần thiết. Những mẫu áo cổ điển là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Giống như blogger thời trang Lara Caspari, bạn có thể lựa chọn một chiếc áo sơ cài cúc cổ điển và mix nó với một chiếc váy màu đậm và đồ trang sức lạ mắt. Hoặc bạn có thể mix một áo trắng với váy hoặc quần âu.

6 items thoi trang cong so hop mot 2016 ban nen sam ngay - Anh 3
6 items thoi trang cong so hop mot 2016 ban nen sam ngay - Anh 4
6 items thoi trang cong so hop mot 2016 ban nen sam ngay - Anh 5

Chân váy bút chì màu đen

Một chiếc váy bút chì đen đơn giản và thanh lịch là trang phục cần có trong tủ quần áo của bất kỳ người phụ nữ nào. Bạn có thể kết nó với một chiếc áo sơ mi hay một chiếc áo len hoặc một chiếc áo blazer. Và bởi vì một chiếc váy bút chì màu đen là item linh hoạt nhất bạn có thể diện suốt tuần. Giống như blogger thời trang Mary Orton, mix chân váy bút chì với một chiếc áo cổ điển màu trắng, hoặc áo họa tiết hoặc thậm chí là một chiếc áo khoác sang trọng.

6 items thoi trang cong so hop mot 2016 ban nen sam ngay - Anh 6
6 items thoi trang cong so hop mot 2016 ban nen sam ngay - Anh 7
6 items thoi trang cong so hop mot 2016 ban nen sam ngay - Anh 8

Quần vải

Một chiếc quần vải sang trọng màu sắc trung tính cũng là trang phục phù hợp cho văn phòng. Kaki, màu xanh hải quân, nâu, camel, trắng, đen, xám... là sự lựa chọn phù hợp nhất. Chú ý nếu bạn là cô nàng mũm mĩm không nên chọn những kiểu quần có túi chúng sẽ khiến bạn kém gọn gàng hơn. Với những mẫu quần vải này bạn có thể kết hợp cùng áo len, áo ánh kim và giày thoải mái.

6 items thoi trang cong so hop mot 2016 ban nen sam ngay - Anh 9
6 items thoi trang cong so hop mot 2016 ban nen sam ngay - Anh 10

Túi xách sang trọng

Một chiếc túi sang trọng là phụ kiện bạn cũng nên đầu tư. Item này có thể khiến set đồ của bạn sang trọng hơn gấp nhiều lần. Chiếc túi xách màu đen hoặc nâu bằng da là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn nên chọn kiểu túi có kích thước vừa phải để có thể đựng vật dụng cá nhân, những tài liệu công việc..

6 items thoi trang cong so hop mot 2016 ban nen sam ngay - Anh 11
6 items thoi trang cong so hop mot 2016 ban nen sam ngay - Anh 12
Theo Phụ Nữ Today

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ