56 sinh viên được Cathay Life trao học bổng toàn phần

GD&TĐ - Cuối năm 2017, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Cathay Việt Nam đã trang trọng tổ chức lễ trao học bổng “Thịnh Trí Thành Tài cùng Cathay” dành cho 56 sinh viên thuộc 12 trường đại học của 6 tỉnh thành phố Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Đồng Nai và Cần Thơ. Tổng giá trị học bổng Công ty Cathay Việt Nam trao tặng là 912 triệu đồng.

Các sinh viên được nhận học bổng toàn phần của Cathay Life
Các sinh viên được nhận học bổng toàn phần của Cathay Life

Đây đã là năm thứ 10 liên tiếp Công ty Cathay Việt Nam tổ chức hoạt động giáo dục hết sức ý nghĩa này. Năm nay, tổng cộng có 56 sinh viên xuất sắc đến từ các trường: Đại học Y, Đại học Luật, Đại học Hà Nội, Học viện Ngoại Giao tại Hà Nội, Đại học Kinh tế Quốc Dân Hà Nội, Đại học Luật, Đại học Kinh tế, Đại học Ngân Hàng, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, Đại học Đà Nẵng, Đại học Đồng Nai, Đại học Hàng Hải và Đại học Cần Thơ đã được nhận học bổng “Thịnh Trí Thành Tài cùng Cathay”.

56 sinh viên được nhận học bổng Thịnh Trí Thành Tài cùng Cathay đều là các sinh viên năm thứ nhất, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng có kết quả học tập và điểm thi tuyển sinh đầu vào Đại học cao. Mỗi em sẽ nhận được 01 suất học bổng toàn phần trị giá từ 16-20 triệu đồng, là khoản hỗ trợ học phí suốt 4 - 5 năm đại học cho các sinh viên.

Thông qua chương trình trao học bổng, Cathay Việt Nam muốn tiếp tục thể hiện sự quan tâm và giúp đỡ thiết thực đến thế hệ trẻ, nòng cốt cho sự phát triển của xã hội, đồng thời thể hiện sự sẵn sàng gánh vác trách nhiệm xã hội cũng như gắn bó lâu dài tại đất nước Việt Nam.

Với việc đạt được học bổng của Cathay, các em sinh viên một lần nữa đã khẳng định sự cố gắng nỗ lực của bản thân vượt qua hoàn cảnh khó khăn để theo đuổi con đường học vấn là đúng đắn, từ nay các em sẽ yên tâm với việc học phí đã được đảm bảo, càng chuyên tâm học tập để đạt những kết quả cao hơn, trở thành những tấm gương sáng tiêu biểu cho thế hệ thanh niên tương lai của đất nước.

Chia sẻ tại lễ trao học bỗng, ông Lee Hsun Yu –Tổng Giám đốc Cathay Việt Nam cho hay: “Công ty BHNT Cathay đã gia nhập vào thị trường Việt Nam đã hơn tám năm. Trong 9 năm qua, kiên trì với một trong số đường lối quan niệm kinh doanh của công ty bảo hiểm nhân thọ Cathay: “Quyền lợi khách hàng trên hết, trách nhiệm xã hội cùng mang”, Cathay chúng tôi liên tục tham gia các hoạt động xã hội, góp phần chia sẻ trách nhiệm xã hội tại đất nước Việt Nam và con người Việt Nam bằng nhiều hình thức.

Đồng thời, chương trình học bổng Cathay Life Insurance là một trong số đó, đây là năm thứ mười chương trình học bổng Cathay Life Insurance được triển khai đến các trường Đại học trên cả nước. Học bổng của chúng tôi hướng đến các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn biết vươn lên học tập tốt.

Với ý nghĩa của chương trình “Thịnh Trí Thành Tài Cùng Cathay”, chúng tôi vô cùng tự hào khi được giúp đỡ gánh nặng tài chính và cùng đồng hành cùng hành trình vượt khó của sinh viên. Chúng tôi cũng hy vọng kết hợp với nhà trường, thông qua nguồn hỗ trợ từ học bổng, những quan tâm tâm huyết của chúng tôi sẽ là động lực cho các sinh viên tiếp tục phấn đấu trong học tập, rèn luyện tài đức để làm giàu cho chính bản thân và đất nước, cũng như trở thành những công dân có ích cho xã hội  sau này”.

Tới nay, Cathay Việt Nam đã trao học bổng cho các sinh viên tổng giá trị lên tới gần 6 tỷ đồng, Cathay cam kết sẽ tiếp tục duy trì và phát triển hơn nữa chương trình học bổng này hàng năm, đồng thời sẽ hỗ trợ thực tập thực tế cho các sinh viên cũng như đã và sẽ tuyển dụng nguồn nhân lực từ các trường Đại học mà Cathay hỗ trợ học bổng.

Tập đoàn tài chính Cathay có hơn 50 năm hoạt động thành công trong các lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, ngân hàng, bảo hiểm phi nhân thọ, đầu tư tín dụng, cổ phiếu và chứng khoán. Là một công ty cổ phần tài chính vững mạnh nhất Đài Loan với tổng số tài sản tính đến năm 2015 lên đến 230 tỷ đô.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Namchính thức nhận giấy phép kinh doanh vào tháng 12 năm 2007 với tổng số vốn đầu tư ban đầu là 60 triệu đô la Mỹ. Năm 2016, Cathay Việt Nam đã nâng tổng số vốn đầu tư lên 170 triệu đô la Mỹ và là công ty có vốn điều lệ lớn nhất tại Việt Nam. Cathay Việt nam hiện có văn phòng đặt tại các thành phố lớn như Hà Nội,TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng…

Với phương châm hoạt động “Luôn tôn trọng khách hàng, hướng tới một dịch vụ hoàn hảo”, Cathay Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì chính sách kinh doanh ổn định vững mạnh, cung cấp dịch vụ bảo hiểm tài chính toàn diện, đồng thời thực hiện mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính vững mạnh nhất khu vực châu Á.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ