5 kiểu mốt của cả chục năm trước được sao Hàn lăng xê

Khuyên tai tròn, màu son trầm, quần loe là những xu hướng làm đẹp, ăn mặc đang rộ trở lại.

5 kiểu mốt của cả chục năm trước được sao Hàn lăng xê

1. Khuyên tai tròn (Năm 2000)

5-kieu-mot-cua-ca-chuc-nam-truoc-duoc-sao-han-lang-xe


Chúng ta sẽ đôi phần lạ lẫm với những đôi khuyên tai dạng vòng to tròn thế này bởi chúng thuộc về xu hướng của các chị, các dì những năm 2000. Ngày nay, các cô gái chuộng những đôi khuyên tai nhỏ lấp lánh đằng sau những mái tóc bồng bềnh hơn là khuyên vòng bản to của thập niên trước.

5-kieu-mot-cua-ca-chuc-nam-truoc-duoc-sao-han-lang-xe-1


Tuy nhiên, các sao Hàn đã đem những chiếc vòng khuyên này vượt thời gian, trở thành những phụ kiện ấn tượng. Suzy từng tỏa sáng trên sân khấu nhờ gương mặt xinh đẹp và chiếc khuyên bản to nổi bật.

5-kieu-mot-cua-ca-chuc-nam-truoc-duoc-sao-han-lang-xe-2

Choi Ji Woo là ngôi sao chuộng phụ kiện vòng bản to nhất. Cô tích cực sử dụng phụ kiện cho nhiều sự kiện. Khuyên vòng giúp nữ diễn viên tôn khuôn mặt thon gọn V Line.

5-kieu-mot-cua-ca-chuc-nam-truoc-duoc-sao-han-lang-xe-3


2. Áo khoác quân đội (Năm 1990)

5-kieu-mot-cua-ca-chuc-nam-truoc-duoc-sao-han-lang-xe-4


Mốt military (quân đội) vốn được biết đến vào năm 1930 với những thiết kế còn khá thô và cứng nhắc. Phải đến năm 1990, áo khoác quân đội mới thực sự trở thành xu hướng khi Chanel, Prada trình làng những thiết kế vừa mềm mại nữ tính nhưng vẫn giữ được sự khỏe khoắn.

5-kieu-mot-cua-ca-chuc-nam-truoc-duoc-sao-han-lang-xe-5

Item khỏe khoắn này vẫn được lòng các cô gái dù đã gần 20 năm trôi qua. Jacket quân đội được các sao Hàn diện làm street style cho tới các sự kiện quan trọng.

5-kieu-mot-cua-ca-chuc-nam-truoc-duoc-sao-han-lang-xe-6
5-kieu-mot-cua-ca-chuc-nam-truoc-duoc-sao-han-lang-xe-7


3. Vòng chocker (năm 1980)

5-kieu-mot-cua-ca-chuc-nam-truoc-duoc-sao-han-lang-xe-8


Chocker - những chiếc vòng ôm sát cổ từng là biểu tượng thời trang tồn tại qua nhiều thập kỷ. Chúng trở nên phổ biến khi nhà mốt Christian Dior giới thiệu trên sàn diễn chuyên nghiệp qua bộ sưu tập New Look năm 1947. Đến năm 1980, chocker quay trở lại và có những ảnh hưởng đặc biệt với giới thanh thiếu niên thời đó.

5-kieu-mot-cua-ca-chuc-nam-truoc-duoc-sao-han-lang-xe-9


Sau 20 năm, một lần nữa chocker có cú lội ngược dòng ngoại mục khi tiếp tục trở thành phụ kiện ""quen mặt"" trên khắp các sàn diễn thời trang thế giới năm nay. Các cô gái khắp nơi đều ưa chuộng vòng chocker để có một diện mạo thời thượng. Sao Hàn cũng nhanh nhạy nắm bắt xu hướng hot khi liên tục sử dụng phụ kiện chocker.

5-kieu-mot-cua-ca-chuc-nam-truoc-duoc-sao-han-lang-xe-10
5-kieu-mot-cua-ca-chuc-nam-truoc-duoc-sao-han-lang-xe-11

4. Quần ống loe (năm 1980)

5-kieu-mot-cua-ca-chuc-nam-truoc-duoc-sao-han-lang-xe-12


Quần ống loe là một trong những món đồ không thể thiếu của mọi cô nàng thập niên 70s - thời kỳ cực thịnh của trào lưu Hippie. Đến thập niên 90s, kiểu quần này dần được biến tấu trở nên phù hợp và đại chúng, sức hút của quần ống loe gây ấn tượng mạnh với giới trẻ.

5-kieu-mot-cua-ca-chuc-nam-truoc-duoc-sao-han-lang-xe-13


Bị cho là lỗi thời và sến sẩm, quần ống loe giảm nhiệt mạnh vào những năm 2000 và hầu như không còn xuất hiện trên sàn diễn thời trang. Tuy nhiên, các nhà thiết kế lại phải lòng và đem xu hướng cổ điển này trở lại. Quần ống loe có ưu điểm giúp chân trông dài hơn do trùm qua cao gót, tuy nhiên, lại khá khó tính với những nàng đùi to.

5-kieu-mot-cua-ca-chuc-nam-truoc-duoc-sao-han-lang-xe-14


Kyrstal f(x) yêu thích chiếc quần ""khó tính"" này bởi nó giúp cô nàng khoe được đôi chân dài và số đo chuẩn của cơ thể. Quần ống loe ngày nay được biến tấu nhiều từ kiểu dáng tới chất liệu.

5-kieu-mot-cua-ca-chuc-nam-truoc-duoc-sao-han-lang-xe-15
5-kieu-mot-cua-ca-chuc-nam-truoc-duoc-sao-han-lang-xe-16

5. Son màu đậm (năm 1990)

5-kieu-mot-cua-ca-chuc-nam-truoc-duoc-sao-han-lang-xe-17


Quay ngược thời gian, các cô gái thời xưa đều có chung một kiểu trang điểm là đôi mắt kẻ eyeliner kỹ càng cả mí dưới, lông mày tỉa gọn và màu son trầm. Các cô gái bây giờ đang mê mệt kiểu trang điểm môi của những năm 90.

5-kieu-mot-cua-ca-chuc-nam-truoc-duoc-sao-han-lang-xe-18


Ngay cả những ngôi sao Hàn vốn quen thuộc với kiểu trang điểm tự nhiên, môi hồng phớt, cũng phải thay đổi theo xu hướng. Nhiều gam màu son đậm từ đỏ rượu đến tím đỏ, nâu nude khiến các nàng phải lòng.

5-kieu-mot-cua-ca-chuc-nam-truoc-duoc-sao-han-lang-xe-19


HyunA là một trong những ngôi sao nữ chuộng màu son đậm. Cô bỏ qua những gam màu tự nhiên như cam, hồng để theo đuổi phong cách trang điểm hơi dừ nhưng rất quyến rũ, cá tính này.

5-kieu-mot-cua-ca-chuc-nam-truoc-duoc-sao-han-lang-xe-20
5-kieu-mot-cua-ca-chuc-nam-truoc-duoc-sao-han-lang-xe-21
Theo ione.vnexpress.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ