25 sinh viên HUFLIT nhận học bổng KEB Hana 2019

GD&TĐ - Trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TPHCM (HUFLIT) vừa tổ chức lễ trao học bổng KEB Hana 2019 cho 25 sinh viên đến từ Bộ môn tiếng Hàn thuộc Khoa Ngôn ngữ và văn hóa phương Đông.

Đại diện Ngân hàng KEB Hana chi nhánh TPHCM trao học bổng cho các SV
Đại diện Ngân hàng KEB Hana chi nhánh TPHCM trao học bổng cho các SV

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Kim Sang Soo - Tổng Giám đốc Ngân hàng KEB Hana chi nhánh TPHCM, ông Choi Won Kyu - Quản lý cấp cao Ngân hàng KEB Hana chi nhánh TPHCM; NGƯT. Huỳnh Thế Cuộc – Chủ tịch HĐQT HUFLIT, TS Trần Thanh Nhàn – Phó Hiệu trưởng phụ trách HUFLIT… cùng các sinh viên nhận học bổng.

Lãnh đạo HUFLIT tặng hoa cám ơn đại diện Ngân hàng KEB Hana chi nhánh TPHCM
Lãnh đạo HUFLIT tặng hoa cám ơn đại diện  Ngân hàng KEB Hana chi nhánh TPHCM

Phát biểu tại buổi lễ, TS Trần Thanh Nhàn  đã gửi lời cảm ơn đến Ngân hàng KEB Hana và khẳng định học bổng KEB Hana là món quà vô cùng quý giá đối với mỗi sinh viên. Đồng thời, TS Trần Thanh Nhàn cũng nhắn nhủ các sinh viên vinh dự được nhận học bổng lần này cố gắng phấn đấu để đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong học tập và rèn luyện. 

“Học bổng KEB Hana góp phần tạo động lực mạnh mẽ, giúp SV thêm ý chí phấn đấu vươn lên trong học tập, phục vụ mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường” - TS Trần Thanh Nhàn phát biểu. 

Về phía Ngân hàng KEB Hana, Tổng Giám đốc Kim Sang Soo đã dành nhiều lời khen với sinh viên HUFLIT, đặc biệt là sinh viên ngành Hàn Quốc học. Ông cho biết, Ngân hàng KEB Hana luôn sẵn sàng đón nhận các sinh viên tốt nghiệp từ HUFLIT đến làm việc, trau dồi kinh nghiệm. “Hiện tại có rất nhiều sinh viên tốt nghiệp từ HUFLIT đang công tác tại Ngân hàng và được đánh giá cao”- Kim Sang Soo chia sẻ .  

Các SV nhận học bổng chụp ảnh lưu niệm cùng nhà trường và Ngân hàng KEB Hana chi nhánh TPHCM
Các SV nhận học bổng chụp ảnh lưu niệm cùng nhà trường và  Ngân hàng KEB Hana chi nhánh TPHCM

Đại diện cho các sinh viên nhận học bổng, Nguyễn Thị Kim Chi - lớp HQ1804 bày tỏ lòng biết ơn đến nhà trường cũng như Quỹ học bổng KEB Hana và hứa sẽ luôn học tập thật tốt để góp phần vào việc xây dựng mối quan hệ hữu nghị khăng khít giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Được thành lập vào tháng 12/2005, Quỹ học bổng Hana Nanum Foundation, do Ngân hàng KEB Hana và Quỹ Hana Nanum của Hàn Quốc tài trợ. Đây là Quỹ học bổng thường niên dành cho sinh viên với hy vọng, mỗi suất học bổng trao đi sẽ trở thành điểm tựa nhỏ, để sinh viên Việt Nam có thể tiếp tục theo đuổi việc học tập và  thực hiện ước mơ, đam mê trong cuộc sống.  

Mỗi năm, Quỹ này trao tặng 1.000 suất học bổng trị giá 400USD/suất cho các sinh viên đang theo học chuyên ngành Hàn Quốc học tại các trường cao đẳng, đại học tại Việt Nam.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?