192 đội bóng tiểu học tranh tài tại Festival Bóng đá học đường

GD&TĐ - Ngày 29/3, tại sân vận động Tao Đàn, vòng chung kết Festival Bóng đá học đường năm học 2017 – 2018 đã khai mạc. Giải năm nay với sự tham gia của 192 đội bóng đến từ 96 trường tiểu học trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh.

Tiết mục văn nghệ tại lễ khai mạc
Tiết mục văn nghệ tại lễ khai mạc

Giải đấu nằm trong khuôn khổ của Dự án “Bóng đá học đường” kết hợp với Chương trình “Năng động Việt Nam”, do Liên đoàn Bóng đá Tp. Hồ Chí Minh, Sở GD&ĐT Tp. Hồ Chí Minh và Nestlé MILO phối hợp tổ chức.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp, Nestlé MILO đồng hành cùng Festival Bóng Đá Học Đường. Để chuẩn bị cho giải cũng như vòng chung kết, trong suốt thời gian diễn ra Festival Bóng Đá Học Đường từ tháng 9/2017 đến nay, Nestlé MILO đã hỗ trợ cho các trường dụng cụ để luyện tập bao gồm 25 bộ khung thành, 3000 trái bóng, đồng phục thi đấu cũng như hỗ trợ kinh phí tổ chức giải.

Đại diện Sở GD&ĐT, Sở TDTT TP. HCM tặng hoa và kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ giải
Đại diện Sở GD&ĐT, Sở TDTT TP. HCM tặng hoa và kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ giải

Festival Bóng Đá Học Đường là sân chơi nuôi dưỡng niềm đam mê và tình yêu của các em nhỏ với bộ môn Bóng đá. Trong vòng 4 năm qua, số lượng đội bóng tham dự đã tăng từ 144 đội bóng lên 192 đội bóng. Theo Liên đoàn Bóng đá Tp.Hồ Chí Minh, giải đấu cũng là nơi để tìm kiếm và phát hiện những tài năng bóng đá trẻ cho nền bóng đá Việt Nam.

Bên cạnh các môn thể thao khác như bóng rổ, bơi lội, Vovinam, Aerobics..., bóng đá là môn thể thao được Nestlé MILO đặc biệt chú trọng. “Trong suốt hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam, Nestlé MILO đã góp phần biến giấc mơ của bao em nhỏ trở thành hiện thực” - ông Ali Abbas, Giám đốc kinh doanh ngành hàng thức uống dinh dưỡng và sữa công ty Nestlé Việt Nam cho biết.

Festival Bóng Đá Học Đường là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình “Năng động Việt Nam” do Nestlé MILO, Sở GD&ĐT, Sở TDTT Tp. Hồ Chí Minh phối hợp thực hiện. Chương trình “Năng động Việt Nam” nằm trong Đề án quốc gia 641, đề án tổng thể phát triển thể lực và tầm vóc của người Việt Nam giai đoạn 2011 - 2020 của chính phủ. Chương trình này cũng thể hiện cam kết của Nestlé đối với mục tiêu “Nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần xây dựng một tương lai khỏe mạnh hơn” tại Việt Nam.

Ông Ali Abbas - Giám đốc kinh doanh ngành hàng thức uống dinh dưỡng và sữa công ty Nestlé Việt Nam tặng cờ lưu niệm cho các đội về dự giải
Ông Ali Abbas - Giám đốc kinh doanh ngành hàng thức uống dinh dưỡng và sữa công ty Nestlé Việt Nam tặng cờ lưu niệm cho các đội về dự giải
Giải năm nay thu hút 192 đội bóng tham dự

Giải năm nay thu hút 192 đội bóng tham dự

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?
Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...