“Sống ảo” trên vách đá ở Bali, cô gái bị sóng đánh suýt chết

Đâu đó trong tiếng sóng, có tiếng thét khi cô gái bị sóng đánh ngã dúi dụi.

“Sống ảo” trên vách đá ở Bali, cô gái bị sóng đánh suýt chết
Devil"s Tear (Nước mắt của quỷ) là một địa điểm nổi tiếng thuộc quần đảo Nusa Lembongan, Bali. Vách đá dựng đứng và những con sóng kì vĩ tại đây luôn hứa hẹn cung cấp phông nền tuyệt đẹp cho khách du lịch "sống ảo", đặc biệt là khi hoàng hôn buông xuống.Cô gái bị sóng đánh suýt chết khi "sống ảo" trên vách đá ở Bali - Ảnh 1.Cô gái bị sóng đánh suýt chết khi "sống ảo" trên vách đá ở Bali - Ảnh 1.

Vách đá Devil"s Tear với khung cảnh hùng vĩ (Ảnh: Tripadvisor)

Tuy nhiên, nếu đến quá gần vách đá có thể gây nguy hiểm, ví dụ như trường hợp của cô gái sau đây. Trong đoạn video lan truyền mạnh trên MXH, cô gái trẻ đang giang tay, quay lưng về phía biển để chụp ảnh thì sóng lớn ập đến. Có vẻ cô bị sóng hất lên rồi ngã xuống ngay trên vách đá.

Chính người quay clip cũng đứng khá gần vách đá và hoảng loạn khi cơn sóng bất ngờ xô đến. Dù vậy, vẫn còn chút may mắn vì cô gái không bị sóng cuốn đi. Đoạn clip kết thúc với hình ảnh nạn nhân thương tích đầy mình, được một nam thanh niên rửa vết thương cho.
Cô gái bị sóng đánh suýt chết khi sống ảo trên vách đá ở Bali - Ảnh 3.

5 giây trước tai nạn

Cô gái bị sóng đánh suýt chết khi sống ảo trên vách đá ở Bali - Ảnh 4.

Nhưng trong cái rủi có cái may: Cô gái được giúp đỡ, rửa vết thương

Cô gái bị sóng đánh suýt chết khi sống ảo trên vách đá ở Bali - Ảnh 5.

Trên Instagram còn có hình ảnh 1 nam thanh niên tốt bụng bế cô lên từ vách đá

Hiện giờ, clip đang được chia sẻ mạnh ở Trung Quốc và Indonesia với lời cảnh báo: "Hãy ngừng lại việc ra sát vách đá chụp ảnh. Bạn vẫn có bức ảnh đẹp nếu đứng cách xa 20m cơ mà".

Hơn nữa, ngay tại vách đá Devil"s Tear từ lâu đã có biển cảnh báo, rằng "Tất cả mọi hành động liều lĩnh đều khiến bạn gặp nguy hiểm". Trong những trường hợp như bị sóng cuốn ra khơi hoặc ngã đập người vào vách đá, tình huống sẽ còn nguy hiểm hơn nhiều so với nhân vật nữ trong clip.

Cô gái bị sóng đánh suýt chết khi sống ảo trên vách đá ở Bali - Ảnh 6.

Bảng cảnh báo ở Devil"s Tear (Ảnh: Tripadvisor)

Theo kenh14.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ