“Sàn giao dịch chứng khoán ảo - FESE 15” chính thức trở lại

GD&TĐ -Sau thời gian dài chuẩn bị, vừa qua FESE GROUP (trực thuộc Trường Đại học Kinh tế - Luật ) chính thức khai mạc chương trình “SÀN GIAO DỊCH CHỨNG KHOÁN ẢO- FESE 15” với chủ đề “TIME FOR ACTION – Đã đến lúc phải hành động”.

Chủ nhiệm FESE 15 phát biểu Khai mạc
Chủ nhiệm FESE 15 phát biểu Khai mạc

Không chỉ là một chương trình học thuật đơn thuần, FESE 15 trở lại nhằm đánh dấu chặng đường 15 năm không ngừng nỗ lực để lớn mạnh của tổ chức với mục tiêu mang đến giá trị về tri thức cho các bạn sinh viên Việt Nam. Đồng thời đây là cột mốc đánh dấu sự gắn bó của các nhà tài trợ, các đơn vị truyền thông và các đối tác.

Được biết, sau 14 lần tổ chức FESE GROUP hiện đang mở đăng kí trên khắp 17 trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước.

FESE (viết tắt của Faculty of Economics Stock Exchange) là Sàn Giao dịch Chứng khoán ảo do nhóm sinh viên đam mê Chứng khoán Khoa Kinh tế - ĐHQG TPHCM (FESE GROUP) nay là ĐH Kinh tế - Luật, ĐHQG TPHCM thành lập năm 2004.

Đây là chương trình học thuật thường niên mang đến cho sinh viên cơ hội được trang bị kiến thức và trải nghiệm thực tế thông qua các giao dịch trên Sàn ảo được mô phỏng thực tế từ HOSE (Sàn giao dịch chứng khoán TPHCM).

Thông tin về thời gian hoạt động của chương trình FESE 15
 Thông tin về thời gian hoạt động của chương trình FESE 15

Thông báo từ Ban tổ chức cho biết; FESE 15 – năm 2018 sẽ  có những cải tiến đột phá về mặt nội dung như: Nhà đầu tư tham gia sẽ nhận được một khóa học phân tích chứng khoán cơ bản từ Ban tổ chức.

Lần đầu tiên, FESE vận hành thêm hoạt động sản xuất kinh doanh của 9 công ty và giao dịch cổ phiếu niêm yết của 9 công ty đó thông qua hình thức đấu thầu các gói thầu sản phẩm.

Năm nay, FESE GROUP cũng đã phối hợp tổ chức Sàn Offline tại trường Đại học Kinh tế - ĐHQG Hà Nội. Ngoài ra, lần đầu tiên những bạn sinh viên ở khu vực không thể đăng kí trực tiếp có thể đăng kí vé Online và thanh toán qua ứng dụng Momo.

“SÀN GIAO DỊCH CHỨNG KHOÁN ẢO- FESE 15” chính thức chạy từ ngày 19/11 - 23/11/2018. Nhà đầu tư giao dịch trực tiếp trên Website:  http://www.sanfese-uel.com/

Sàn Chung Kết FESE 15 – Năm 2018 sẽ diễn ra vào ngày 25/11/2018. 9 đội chơi xuất sắc lọt vào vòng chung kết sẽ cùng nhau tranh tài thông qua hình thức 9 Hội đồng quản trị đại diện cho 9 mã niêm yết trên sàn.

Tổng giá trị giải thưởng của 2 sàn chứng khoán ảo năm nay lên tới gần 100 triệu đồng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ