"Nữ thần", "nam thần" là mỹ nhân đẹp nhất thế giới của Trường trung học Nghệ thuật nổi tiếng xứ Hàn

Nam thần và nữ thần đại diện nhan sắc của Trường Trung học Nghệ thuật Hanlim đã lộ diện.

"Nữ thần", "nam thần" là mỹ nhân đẹp nhất thế giới của Trường trung học Nghệ thuật nổi tiếng xứ Hàn

Trên trang mạng xã hội The Qoo vừa qua, cư dân mạng đã đồng loạt tham gia vào cuộc bình chọn idol Kpop sở hữu ngoại hình xuất sắc nhất Trường Trung học Nghệ thuật Hanlim.

Đây là ngôi trường nghệ thuật nổi tiếng xứ Hàn, rất nhiều ngôi sao đình đám như Tzuyu, Chaeyoung (TWICE), Jeon Somi, Taemin (SHINee), Ong Seong Woo, Mino (WINNER), Sungjae (BTOB) từng theo học và tốt nghiệp.

Theo đó, không ngoài mong đợi, nữ thần Tzuyu (TWICE) và Cha Eun Woo(ASTRO) chính là 2 đại diện xuất sắc nhất về nhan sắc. Tzuyu là một trong những học sinh tốt nghiệp trường trung học Hanlim cùng Chaeyoung (TWICE) trong ngành Âm nhạc ứng dụng, trong khi đó Cha Eun Woo là tiền bối mà bao học sinh trung học mê mẩn, ao ước được tiếp xúc một lần.

Tìm ra nữ thần, nam thần của trường trung học nghệ thuật nổi tiếng xứ Hàn: Thì ra là mỹ nhân đẹp nhất thế giới! - Ảnh 1.
Tìm ra nữ thần, nam thần của trường trung học nghệ thuật nổi tiếng xứ Hàn: Thì ra là mỹ nhân đẹp nhất thế giới! - Ảnh 2.

Tzuyu được tôn làm nữ thần nhan sắc của trường Hanlim.

Tìm ra nữ thần, nam thần của trường trung học nghệ thuật nổi tiếng xứ Hàn: Thì ra là mỹ nhân đẹp nhất thế giới! - Ảnh 3.
Tìm ra nữ thần, nam thần của trường trung học nghệ thuật nổi tiếng xứ Hàn: Thì ra là mỹ nhân đẹp nhất thế giới! - Ảnh 4.
Tìm ra nữ thần, nam thần của trường trung học nghệ thuật nổi tiếng xứ Hàn: Thì ra là mỹ nhân đẹp nhất thế giới! - Ảnh 5.

Còn Cha Eun Woo là nam thần sở hữu ngoại hình xuất sắc nhất ngôi trường này.

Đây đều là 2 gương mặt nổi tiếng châu Á vì sở hữu ngoại hình xuất chúng. Trong khi Tzuyu từng đứng hạng đầu trong Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới thì Cha Eun Woo lại là mỹ nam điển trai nhất Kpop hiện giờ.

Tìm ra nữ thần, nam thần của trường trung học nghệ thuật nổi tiếng xứ Hàn: Thì ra là mỹ nhân đẹp nhất thế giới! - Ảnh 6.
Tìm ra nữ thần, nam thần của trường trung học nghệ thuật nổi tiếng xứ Hàn: Thì ra là mỹ nhân đẹp nhất thế giới! - Ảnh 7.
Tìm ra nữ thần, nam thần của trường trung học nghệ thuật nổi tiếng xứ Hàn: Thì ra là mỹ nhân đẹp nhất thế giới! - Ảnh 8.
 Cha Eun Woo sở hữu gương mặt đến các nữ thần Kpop cũng phải ghen tị.
Tìm ra nữ thần, nam thần của trường trung học nghệ thuật nổi tiếng xứ Hàn: Thì ra là mỹ nhân đẹp nhất thế giới! - Ảnh 11.
Tìm ra nữ thần, nam thần của trường trung học nghệ thuật nổi tiếng xứ Hàn: Thì ra là mỹ nhân đẹp nhất thế giới! - Ảnh 12. 
Theo kenh14.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.