"Khuấy đảo" mùa hè bằng những họa tiết mặc không bao giờ thấy thiếu

Mùa mốt năm nay, những tín đồ thời trang đang đứng trước vô vàn những lựa chọn họa tiết đa dạng: họa tiết kẻ màu sắc, họa tiết hình học, hoạt tiết hoa...

"Khuấy đảo" mùa hè bằng những họa tiết mặc không bao giờ thấy thiếu

Đường kẻ màu sắc

Cuộc chơi với những đường kẻ dường như là cuộc chơi chẳng phút nào ngừng nghỉ trong thời trang. Thay vì giới hạn trong những đường kẻ đen trắng đơn thuần, các nhà mốt lại đang tô vẽ trang phục hè với vô vàn sắc màu sống động trên những chiếc đầm maxi, chiếc váy xòe hay quần loe bay bổng. Thanh lịch nhưng vẫn rất đỗi trẻ trung, ngẫu hứng là những điểm cộng của phong cách họa tiết này.

Họa tiết hiệu ứng đồ họa và hình học

Sự phối trộn giữa những hình lập thể, mảng khối, carô... mang lại hiệu ứng đẹp và trẻ trung đáng kinh ngạc cho các nàng.

Những gam màu và hình khối tràn đầy sinh lực tạo ra những hiệu ứng đồ họa rất riêng mà chỉ có loại họa tiết này mới có. Họa tiết này dự báo gây sóng gió trong làng thời trang mùa xuân hè 2015.

Họa tiết hoa cỏ nhiệt đời

Mùa hè được mệnh danh là mùa của trang phục màu sắc và họa tiết. Bất cứ cô nàng yêu thời trang nào cũng không thể ngó lơ được xu hướng họa tiết cực kì nổi bật và hút mắt. Trong hàng trăm loại họa tiết khác nhau thì có lẽ họa tiết hoa cỏ nhiệt đới là một trong những xu hướng phổ biến nhất, được vô vàn tín đồ thời trang diện từ mùa hè này qua mùa hè khác mà không hề lỗi mốt. Đặc trưng không lẫn đi đâu được của xu hướng này là họa tiết lá dừa, lá cọ và nhiều hoa cỏ đặc sắc khác của vùng nhiệt đới. Chính nhờ những hoa văn cây cỏ này mà những set đồ mùa hè trở nên sinh động, bắt mắt hơn bao giờ hết

Họa tiết kẻ Pyjamas

Nổi lên từ nửa cuối năm 2016, những đường kẻ Pyjamas tươi sáng cũng được dự đoán tiếp tục "càn quét" làng thời trang trong mùa hè 2017. Đây quả là tin vui dành cho những quý cô yêu thích sự thanh lịch, nữ tính, bởi gam màu chủ đạo trong xu hướng kẻ Pyjamas là những gam màu tươi sáng như trắng, hồng phớt, xanh pastel, ghi sáng… Đơn giản mà chẳng hề nhàm chán là những tính từ chuẩn xác khắc họa phong cách họa tiết này.

Nguồn ảnh minh họa: Internet

Theo LĐTĐ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ