"Khát vọng vươn xa" đón chào tân sinh viên ĐH Khoa học Tự nhiên

GD&TĐ - Gala chào tân sinh viên “K63 - Khát vọng vươn xa” của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHKHTN), ĐHQGHN vừa được tổ chức đã thu hút gần 500 sinh viên.

"Khát vọng vươn xa" đón chào tân sinh viên ĐH Khoa học Tự nhiên

Đây là chuỗi các hoạt động chào mừng tân sinh viên khóa QH.2018.T (K63), trình diễn những tiết mục đắc sắc bởi sinh viên Việt Nam và sinh viên nước ngoài  giao lưu góp phần hiểu hơn các hoạt động phong trào, đồng thời thêm sự tự tin, thoải mái để cân bằng với việc học tập và nghiên cứu.

Lãnh đạo nhà trường trao giải cho sinh viên
Lãnh đạo nhà trường trao giải cho sinh viên

Nhân dịp này Trường đã trao giải cuộc thi viết “Chào K63 - Khát vọng vươn xa”, đúng như chủ đề của Gala. Cuộc thi được sinh viên hưởng ứng, tham gia dự thi và bình chọn trên mạng xã hội với tổng số lượt yêu thích (like) là 14.908; tổng số bình luận (comment) là 108.548; tổng số lượt chia sẻ (share) là 30.571. 

Hội Sinh viên ĐHKHTN - ĐHQGHN tuyên dương 83 sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt và 06 tập thể đạt danh hiệu Tập thể Sinh viên 5 Tốt cấp Trường năm học 2017 – 2018. Trong những năm qua, Trường ĐHKHTN, ĐHQGHN triển khai hiệu quả phong trào “Sinh viên 5 tốt”.

Chương trình văn nghệ hấp dẫn, với tiết mục văn nghệ sôi động, trong đó có tiết mục múa đặc sắc của các sinh viên nước Lào đang học tập tại Trường cùng sự hiện diện của DJ Get Looze, nhảy hiện đại, múa Belly Dance và các ca khúc được giới trẻ ưa thích.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ