Hơn 2000 việc làm cho sinh viên trong ngày tốt nghiệp

GD&TĐ - Ngày 30/6, Trường ĐH Đông Á (Đà Nẵng) tổ chức Ngày hội việc làm và lễ tốt nghiệp năm học 2017-2018.

Ngày hội việc làm có sự tham dự của 32 doanh nghiệp, với 2.038 vị trí tuyển dụng ở nhiều ngành nghề đào tạo.
Ngày hội việc làm có sự tham dự của 32 doanh nghiệp, với 2.038 vị trí tuyển dụng ở nhiều ngành nghề đào tạo.

Có 920 sinh viên bậc ĐH, CĐ nhân bằng tốt nghiệp. Ngày hội việc làm có sự tham dự của 32 doanh nghiệp, với 2.038 vị trí tuyển dụng ở các ngành nghề đào tạo: Điều dưỡng, Du lịch, Điện–Điện tử, Xây dựng, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh, Quản trị văn phòng, Kế toán Tài chính, Công nghệ thông tin…

ThS. Lương Minh Sâm – Phó Hiệu trưởng ĐH Đông Á cho biết: “Xác định lo việc làm cho sinh viên tốt nghiệp là trách nhiệm của nhà trường, Đại học Đông Á liên tục kết nối với các doanh nghiệp trong và ngoài nước để tìm kiếm cơ hội việc làm cho sinh viên. Và liên tục từ năm 2006 đến nay, Trường ĐH Đông Á kết hợp với các doanh tổ chức Ngày hội việc làm ngay trong lễ tốt nghiệp để các nhà tuyển dụng có điều kiện tuyển chọn người lao động ưng ý, phù hợp và sinh viên cũng tìm được việc đúng với chuyên môn đã học, phụ huynh được tiếp xúc với nhu cầu thị trường lao động để định hướng nghề nghiệp tương lai cho con em mình.”.

 Trường ĐH Đông Á và Học viện Nanakamado (Nhật Bản) cũng chính thức khởi động chương trình học bổng Trainingship dành riêng cho sinh viên ngành Điều dưỡng từ 2017. Theo đó, ngay trong lễ tốt nghiệp 2017, 13 sinh viên Điều dưỡng vừa tốt nghiệp và đạt trình độ Nhật ngữ N3 đầu tiên của Trường ĐH Đông Á được thụ hưởng học bổng toàn phần này. Từ năm 2018, chương trình học bổng Trainingship cũng được duy trì với 60 suất học bổng toàn phần/năm.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ngoài thờ Kinh Dương Vương, trong đền còn thờ Lạc Long Quân và Âu Cơ với bức đại tự “Đại Nam tổ miếu”.

Tháng Ba, thăm lăng mộ Thủy tổ nước Nam

GD&TĐ - Mấy nghìn năm có lẻ, ở gò đất cao tụ khí làng Á Lữ, xã Đại Đồng (Bắc Ninh) đã lưu giữ linh hài của ông nội Vua Hùng, Thủy tổ nước Nam Kinh Dương Vương.