“Chất phát ngất” với bộ ảnh “Cùng nón lá, áo dài đi khắp biển trời Đà Nẵng” của dàn thí sinh Miss World Việt Nam

GD&TĐ - Trong tà áo dài, dàn thí sinh Miss World Việt Nam khoe khéo body chuẩn từng centimet.

“Chất phát ngất” với bộ ảnh “Cùng nón lá, áo dài đi khắp biển trời Đà Nẵng” của dàn thí sinh Miss World Việt Nam

Nằm trong chuỗi các hoạt động vừa ý nghĩa vừa giải trí, các thí sinh Miss World Việt Nam khoe dáng trong tà áo dài trắng truyền thống, đi khắp biển trời Đà Nẵng. Dàn người đẹp đã có một ngày thể hiện sức sáng tạo độc đáo với combo truyền thống “áo dài và nón lá” một cách mới lạ.

Màn thể hiện của các cô tại những địa danh nổi tiếng của Đà Nẵng như bãi biển Mỹ Khê, đèo Hải Vân, bán đảo Sơn Trà, bãi Tiên Sa, Ngũ hành sơn non nước và song Hàn là một trong những minh chứng vững chắc nhất cho chất lượng của Miss World Việt Nam.

Các cô gái của Miss World Việt Nam đã khéo léo khoe trọn body chuẩn tới từng centimet của mình trong tà áo dài trắng tại biển trời Đà Nẵng.

Cùng mang nụ cười rạng rỡ và thần thái đầy cuốn hút hòa mình vào không gian đẹp như cõi mộng, vừa có núi non lại vừa có biển cả, vừa có sự cổ kính uy nghi lại vừa nét hiện đại mới mẻ của danh lam thắng cảnh Đà Nẵng.

Có thể thấy sau chặng đường đồng hành cùng Miss World Việt Nam, các thí sinh đã có cho mình màn lột xác đầy ngoạn mục từ nhan sắc đến kĩ năng. Thần thái mà các thí sinh toát lên trong mỗi khung hình tại những khung cảnh khác nhau đã chứng minh khả năng và sự chuyên nghiệp của những thí sinh đến từ một cuộc thi có chất lượng quốc tế.

Là thế hệ nhan sắc mới, hội tủ đầy đủ các yếu tố từ truyền thống, dịu dàng, nền nã đến trẻ trung, năng động, hiện đại. Các cô gái của Miss World Việt Nam đã khéo léo phô diễn những tố chất mà mình sở hữu một cách tốt nhất để đốn tim ngay cả những khán giả khó tính nhất, khẳng định sức hút của một cuộc thi “mới” nhưng sở hữu chất lượng “mới” đáng ngạc nhiên và ngưỡng mộ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.