Trâu rừng húc bay sư tử, báo đốm bắt cá sấu

Trâu rừng húc bay sư tử để giải cứu đồng loại, báo đốm săn cá sấu trong chớp mắt, ngựa vằn đực giết con non để sớm được giao phối… là những clip động vật đại chiến ấn tượng nhất được Khoa học & Phát triển gửi tới độc giả trong tuần qua.

Trâu rừng húc bay sư tử, báo đốm bắt cá sấu
Clip dong vat dai chien an tuong nhat tuan: Trau rung huc bay su tu, bao dom bat ca sau - Anh 1

Ngựa vằn đực giết con non để sớm được giao phối. con ngựa vằn đực đã khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng khi không chỉ tấn công chú ngựa cái đang “lâm bồn” mà còn hung hăng cắn xé con non. 

Clip dong vat dai chien an tuong nhat tuan: Trau rung huc bay su tu, bao dom bat ca sau - Anh 2

2 con sư tử đực hỗn chiến giành sư tử cái. 2 con sư tử đực đã lao vào cắn xé nhau vô cùng quyết liệt để giành quyền giao phối với sư tử cái. 

Clip dong vat dai chien an tuong nhat tuan: Trau rung huc bay su tu, bao dom bat ca sau - Anh 3

Báo săn tóm gọn heo rừng. Chỉ trong tích tắc, chú báo dễ dàng đánh đuổi được heo rừng mẹ, trước khi tóm gọn và xé xác một chú heo rừng con tội nghiệp. 

Clip dong vat dai chien an tuong nhat tuan: Trau rung huc bay su tu, bao dom bat ca sau - Anh 4

Đàn sư tử bất lực trước sự hung hăng của trâu rừng. Cont râu rừng đực bị đàn sư tử tấn công. Tuy nhiên, nó vẫn cố gắng kháng cự tới cùng. .

Clip dong vat dai chien an tuong nhat tuan: Trau rung huc bay su tu, bao dom bat ca sau - Anh 5

Chó hoang lôi linh dương con sắp sinh ra khỏi bụng mẹ. Vì gần tới ngày “lâm bồn” nên con linh dương không còn đủ sức lực để chạy thoát khỏi sự truy sát của bầy chó rừng. .

Clip dong vat dai chien an tuong nhat tuan: Trau rung huc bay su tu, bao dom bat ca sau - Anh 6

Màn quyết chiến kịch liệt của 2 con hổ. 2 con hổ đã cắn nhau khá quyết liệt. Sau ít phút giao chiến, cả hai đều mệt và dừng lại để nghỉ ngơi.

Clip dong vat dai chien an tuong nhat tuan: Trau rung huc bay su tu, bao dom bat ca sau - Anh 7

Tấn công trâu rừng, đàn sư tử nhận “cái kết đắng”. Đàn trâu rừng đã phải bỏ chạy khi bị bầy sư tử truy sát. Thế nhưng, sau khi phát hiện một thành viên đang bị những kẻ săn mồi tấn công, chúng đã quay lại chống trả để giải cứu đồng loại.

Clip dong vat dai chien an tuong nhat tuan: Trau rung huc bay su tu, bao dom bat ca sau - Anh 8

Báo kết liễu cá sấu trong chớp mắt. Con báo phát hiện thấy cá sấu chưa trưởng thành đang nằm trên bãi đất trống. Sau đó, nó đã bơi qua và tấn công với tốc độ chóng mặt khiến đối thủ không kịp “trở tay”.

Clip dong vat dai chien an tuong nhat tuan: Trau rung huc bay su tu, bao dom bat ca sau - Anh 9

Heo rừng thoát thân ngoạn mục trước vòng vây của bầy sư tử. Hai con heo rừng đã trốn thoát ngoạn mục, bất chấp việc chúng bị 7 con sư tử bao vây ở phía ngoài hang. 

Clip dong vat dai chien an tuong nhat tuan: Trau rung huc bay su tu, bao dom bat ca sau - Anh 10

Gấu nâu xé xác hươu con dã man. Con gấu nâu đã phát hiện được mẹ con nhà hươu tỏ ra đuối sức sau quá trình vượt sông. Ngay lập tức, nó liền dùng sức mạnh của mình để lao về phía hươu con. 

Clip dong vat dai chien an tuong nhat tuan: Trau rung huc bay su tu, bao dom bat ca sau - Anh 11

Cuộc chiến giành mồi tàn khốc của 2 con sư tử đực. Với quyết tâm có được bữa ăn ngon, hai con sư tử đã lao vào cắn xé nhau rất quyết liệt. 

Clip dong vat dai chien an tuong nhat tuan: Trau rung huc bay su tu, bao dom bat ca sau - Anh 12

Cá chình phóng điện giật chết cá sấu.Chú cá chình điện đã khiến conc á sấu phải trả giá bằng cả tính mạng khi muốn ăn thịt nó.

Theo KH&PT

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ