Trao quyết định bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Mầm non

Trao quyết định bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Mầm non

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Hữu Độ đã trao Quyết định số 689/QĐ-BGDĐT của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho bà Cù Thị Thủy chiều nay (17/3).

Bà Cù Thị Thủy có gần 30 năm công tác trong ngành Giáo dục ở nhiều đơn vị khác nhau, từ phòng GD&ĐT, sở GD&ĐT, Trường CĐ sư phạm Sơn La và Bộ GD&ĐT, với thành tích nhiều năm liên tục là chiến sĩ thi đua cơ sở, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Nhấn mạnh đây là sự kiện quan trọng đối với Vụ Giáo dục Mầm non, Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ tin tưởng, với kinh nghiệm công tác và thành tích đã đạt được, đặc biệt là người được đào tạo chuyên ngành giáo dục mầm non, bà Cù Thị Thủy sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao ở vị trí công tác mới.

Lãnh đạo Vụ Giáo dục Mầm non tặng hoa chúc mừng tân Phó Vụ trưởng Cù Thị Thủy.
 Lãnh đạo Vụ Giáo dục Mầm non tặng hoa chúc mừng tân Phó Vụ trưởng Cù Thị Thủy.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, bà Cù Thị Thủy gửi lời cảm ơn tới Ban cán sự Đảng Bộ GD&ĐT, Lãnh đạo Bộ GD&ĐT, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ và lãnh đạo, tập thể hai đơn vị là Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục, Vụ Giáo dục Mầm non đã tin tưởng, tạo điều kiện, cơ hội để mình phát triển trong công việc; đặc biệt cảm ơn lãnh đạo cùng các đồng nghiệp tại Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục đã luôn động viên, hỗ trợ, đồng hành, sát cánh trong suốt thời gian qua.

Bà Cù Thị Thủy và ông Phạm Xuân Hậu - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - người thay mặt Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đọc Quyết định điều động, bổ nhiệm tại buổi lễ.
Bà Cù Thị Thủy và ông Phạm Xuân Hậu - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ -  người thay mặt Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đọc Quyết định điều động, bổ nhiệm tại buổi lễ.

“Trên cương vị là Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Mầm non, với những trọng trách, nhiệm vụ và khối lượng công việc mới, tôi sẽ nỗ lực vì công việc chung, vì sự phát triển chung của tập thể, cùng tập thể lãnh đạo của Vụ, cũng như toàn thể cán bộ công chức của Vụ Giáo dục Mầm non hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tôi cũng rất mong tiếp tục nhận được sự chỉ đạo, giúp đỡ của trực tiếp của Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ; sự ủng hộ, giúp đỡ và chia sẻ của tập thể Vụ Giáo dục Mầm non, Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục, các đơn vị liên quan... để tôi có thể hoàn thành tốt nhất trọng trách mới, nhiệm vụ mới” – bà Cù Thị Thủy chia sẻ.

Tân Phó Vụ trưởng Cù Thị Thủy với công chức Vụ Giáo dục Mầm non.
Tân Phó Vụ trưởng Cù Thị Thủy với công chức Vụ Giáo dục Mầm non. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.