Trao quà cho sinh viên khó khăn trước khi về nghỉ Tết

Trao quà cho sinh viên khó khăn trước khi về nghỉ Tết

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS Trần Viết Khanh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Đại học Thái Nguyên cho biết: “Đây là hoạt động thường niên của Đại học Thái Nguyên nhằm động viên sinh viên về vật chất, tinh thần để tiếp thêm nghị lực và ý chí giúp các em vượt qua khó khăn, tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập. Nhân dịp này, Phó Giám đốc Trần Viết Khanh cũng gửi lời chúc tới các em sinh viên cùng gia đình một năm mới mạnh khỏe, an khang, thịnh vượng”.

Sinh viên Nguyễn Hoài Thương – sinh viên ngành sư phạm Tiếng Anh K39, Khoa Ngoại ngữ đã bày tỏ niềm vui, xúc động và tâm sự của bản thân: Gia đình em là một trong những hộ nghèo của xã Minh Tiến, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái. Gia đình em chỉ có 4 nhân khẩu, bố đau ốm, bệnh tật liên miên, em gái còn nhỏ, đang đi học. Nguồn thu nhập của gia đình em cũng không ổn định chủ yếu dựa vào mẹ em làm nghề chăn nuôi và trồng trọt. Vì vậy, em rất vui và vinh dự khi được nhận phần quà này, món quà là động lực giúp chúng em phấn đấu tốt hơn trong học tập và rèn luyện.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.